+Aa-
Zalo

Mật vụ Mỹ bị bắt vì gửi ảnh khiêu dâm cho trẻ em

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một mật vụ Mỹ làm việc tại Nhà Trắng đã bị bắt vì hành vi gửi ảnh khỏa thân cho một người mà ông ta cho là thiếu nữ 14 tuổi, CNN đưa tin.

(ĐSPL) – Một mật vụ Mỹ làm việc tại Nhà Trắng đã bị bắt vì hành vi gửi ảnh khỏa thân cho một người mà ông ta cho là thiếu nữ 14 tuổi, CNN đưa tin.

Lee Robert Moore, 37 tuổi, nhân viên mật vụ bảo vệ tại Nhà Trắng - Ảnh: AP.

Ngày 9/11 theo giờ địa phương, Lee Robert Moore, 37 tuổi, nhân viên mật vụ bảo vệ tại Nhà Trắng đã bị bắt sau khi ông gửi những bức ảnh khỏa thân của mình cho một “cô bé” mà ông nghĩ là một cô gái 14 tuổi ở Delaware, theo một khiếu nại hình sự hôm 13/11.

Ông Lee Robert Moore đã tự thú với cảnh sát Barracks bang Maryland của Mỹ cùng ngày đơn khiếu nại được đệ trình chống lại ông tại Tòa án Quận ở Delaware.

Một thám tử cảnh sát tiểu bang Delaware đã tạo một tài khoản trên trang Meet24 - một dịch vụ nhắn tin cho phép người dùng "Cảm nhận hương vị của tình yêu" (theo trang web của công ty) vào ngày 24/8. Các sĩ quan điều tra sau đó đã giả danh là một cô gái 14 tuổi đến từ bang Delaware để điều tra ông Moore.

Trong quá trình tự nộp mình cho cảnh sát, nhân viên mật vụ Mỹ đã bỏ qua quyền Miranda (quyền giữ im lặng, và bất cứ điều gì người đó nói sẽ được dùng để chống lại người đó ở tòa án). Ông thừa nhận đã gửi những tin nhắn khiêu dâm đến "bé gái" chưa đến tuổi vị thành niên mà các sĩ quan giả mạo và các tin nhắn cho nhiều cô bé khác khi đang làm việc tại Nhà Trắng bằng một dịch vụ nhắn tin di động.

Ông Moore hiện đối mặt với tội danh truyền bá nội dung khiêu dâm đến trẻ vị thành niên với hình phạt cao nhất có thể lên đến 10 năm tù.

Một phát ngôn viên Cơ quan mật vụ Mỹ cho biết đã nhận được báo cáo đầu tiên về vụ việc. Ông Moore đã bị đình chỉ công tác, đồng thời bị tịch thu mọi thiết bị chuyên dụng và mất quyền ra vào trụ sở của Cơ quan Mật vụ.

Đây là bê bối mới nhất liên quan đến mật vụ Mỹ, Cơ quan bảo vệ Tổng thống. Vào tháng 10 năm nay, các nhà chức trách Mỹ phát hiện hai mật vụ nước này ngủ gật khi đang làm nhiệm vụ tại Nhà Trắng.

Hồi tháng 3 năm nay, 2 mật vụ uống rượu say rồi lái xe đâm vào hàng rào an ninh ở Nhà Trắng. Các mật vụ Mỹ cũng từng dính bê bối với gái mại dâm hay tán tỉnh phụ nữ trong quá trình làm việc.

NHẬT DUY

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]J4Vr567cm5[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-vu-my-bi-bat-vi-gui-anh-khieu-dam-cho-tre-em-a119393.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.