+Aa-
    Zalo

    Mắt trái bất thường của phó Tổng thống Mike Pence gây xôn xao về nguy cơ mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc tranh luận phó tổng thống, mắt trái ửng đỏ của ông Mike Pence đã khiến cử tri Mỹ lo ngại về khả năng ông đã mắc COVID-19.

    Trong cuộc tranh luận phó tổng thống, mắt trái ửng đỏ của ông Mike Pence đã khiến cử tri Mỹ lo ngại về khả năng ông đã mắc COVID-19.

    Trước cuộc tranh luận phó tổng thống hôm 7/10, ông Mike Pence và vợ đã công bố kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, khi theo dõi sự kiện trên, người dân Mỹ đã nhanh chóng chú ý tới mắt bên trái có dấu hiệu ửng đỏ bất thường của ông Pence, nghi bị viêm kết mạc - một biểu hiện của COVID-19. Thông tin này đã khiến phần lớn cử tri lo ngại bởi cách đây ít lâu, Tổng thống Mỹ Donald Trump mới công bố mắc bệnh.

    Mắt trái của ông Mike Pence đỏ bất thường trong buổi tranh luận. Ảnh: Twitter, Daily Mail

    Phát biểu về vấn đề trên, một quan chức Nhà Trắng cho hay, sức khỏe ông Pence hiện vẫn ổn định và ông không hề mắc COVID-19. Theo đó, người này giải thích, việc mắt trái của ông Pence ửng đỏ bất thường là do một mạch máu trong mắt ông bị vỡ chứ không hề liên quan tới dấu hiệu COVID-19. Nguồn tin nhấn mạnh, không có gì phải lo lắng về tình trạng hiện giờ của "phó tướng" đảng Cộng hòa.

    Trong những ngày qua, "cơn bão" COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới Nhà Trắng. Ít nhất 34 nhân viên và vợ chồng Tổng thống Trump đã được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2. Điều này khiến dư luận càng lo ngại hơn về tình trạng của phó Tổng thống Mike Pence, một trong những người thân cận nhất với ông Trump.

    Minh Hạnh(Theo Sputnik News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-trai-bat-thuong-cua-pho-tong-thong-mike-pence-gay-xon-xao-ve-nguy-co-mac-covid-19-a341973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan