+Aa-
    Zalo

    Mất mạng vì đến nhà người va chạm xe máy gây sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt và Anh sau cú va chạm xe máy đã xảy ra xích mích, sau đó Anh đã đến nhà Việt để áp đảo và bị Việt chém một nhát chí mạng khiến Anh tử vong trên ...

    (ĐSPL) - Việt và Anh sau cú va chạm xe máy đã xảy ra xích mích, sau đó Anh đã đến nhà Việt để áp đảo và bị Việt chém một nhát chí mạng khiến Anh tử vong trên đường đi cấpcứu.
    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, khoảng 17h15’ ngày 29/10, Tạ Như Việt (34 tuổi), trú tại số 30 phố Cửa Nam, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn đi xe máy chở con gái 15 tháng tuổi, trên đường về nhà đã xảy ra va chạm với xe máy do Đinh Xuân Anh (24 tuổi), trú tại 3/2 đường Đèo Giang, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn điều khiển.
    Tại đây, hai bên xảy ra xích mích, xô xát và cãi vã nhưng sau đó ai lại về nhà nấy, Việt đi xe về nhà khóa cổng lại.  Tưởng mọi chuyện đã yên, nhưng Đinh Xuân Anh vẫn chưa hết bực tức, đã gọi điện gọi 2 người bạn là Phạm Đức Anh (23 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ) và Nguyễn Văn Thịnh (27 tuổi, trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc) đến, đuổi theo xe máy về đến tận nhà Việt để giải quyết.

    Tạ Như Việt và Phạm Đức Anh và Nguyễn Văn Thịnh tại cơ quan điều tra.(Ảnh: Công an nhân dân)

    Mặc dù người thân của Việt đã ra sức can ngăn, khuyên giải nhưng nhóm của Đinh Xuân Anh vẫn hung hăng chửi, đánh cả người nhà của Việt, khiến em họ của Việt là anh Nguyễn Tiến Thành (27 tuổi) bị thương.Bị áp đảo tại gia, Việt tức giận lấy dao ra đuổi chém nhóm của Đinh Xuân Anh, trong đó đã chém một nhát chí mạng khiến Đinh Xuân Anh tử vong. Sau đó, Tạ Đức Việt đã đến Công an thành phố Lạng Sơn đầu thú.

    Hung khí gây án được cơ quan Công an thu giữ. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Lực lượng Công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời triệu tập 2 đối tượng liên quan Phạm Đức Anh, Nguyễn Văn Thịnh để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi liên quan.
    Theo nguồn tin từ báo Tiền phong, được biết theo nhiều người dân sống trên địa bàn; Anh Việt có vợ và hai con, bản tính hiền lành, chăm chỉ, không gây gổ, xích mích với ai. Trung tá Nguyễn Bích Châm, Trưởng công an phường Chi Lăng xác nhận, bố của Việt đã mất từ lâu; gia đình chấp hành tốt các chủ trương chính sách của nhà nước, sống giản dị, thuận hòa với hàng xóm, tổ dân phố.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]S1RliGZKMj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-den-nha-nguoi-va-cham-xe-may-gay-su-a117235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.