+Aa-
    Zalo

    Master Giang Vũ - Nhà tham vấn tâm lý trẻ, dẫn lối giúp Coachee tìm ra giá trị của bản thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yêu công việc mình làm hay làm công việc mình yêu thì cốt lõi của quyết định đó vẫn là lựa chọn của mỗi người. Và, lựa chọn của nhà đào tạo Giang Vũ là làm thế nào để bản thân luôn giữ được niềm say mê trong công việc, cống hiến được nhiều giá trị cho những người mình có cơ hội gặp gỡ trong đời…

    31

    Chân dung Master Coach Giang Vũ – Founder trung tâm Tâm lý PERG

    Master Coach Giang Vũ - Sứ mệnh với nghề

    Với phương châm sống: “Chân thành, cởi mở, khiêm nhường học hỏi và chia sẻ những điều tốt đẹp vì cuộc sống”, Master Coach Giang Vũ đã và đang là một nhà huấn luyện, đào tạo, khai vấn, làm việc từ tâm giúp nhiều cá nhân, tổ chức có động lực để tiếp tục bước đi trên con đường chạm tới đỉnh thành công và hiểu chính mình.

    32

    Master Giang Vũ hiện đang là CEO của trung tâm Tâm lý PERG, chị được biết đến là người giữ lửa và truyền cảm hứng khi trao đi những ngọn đuốc thắp sáng thành công của nhiều người. Sau 7 năm được đào tạo tại trường y khoa, với cương vị là bác sĩ khoa nội, chị đã giúp đỡ được cho rất nhiều bệnh nhân, từ già đến trẻ có vấn đề về cơ thể. Chị nhận ra rằng, ngoài những căn bệnh trên cơ thể thì hầu hết ai cũng mang trong mình những tổn thương hoặc gặp khó khăn về tâm lý, tinh thần. Vì vậy, đã quyết định tiếp tục theo học và nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý & giáo dục đặc biệt.

    33

    Tham vấn, trị liệu tâm lý - nhu cầu chính đáng trong cuộc sống hiện đại

    Tham vấn và trị liệu tâm lý để giải tỏa những trạng thái tâm lý tiêu cực, đảm bảo sức khỏe tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống là một nhu cầu chính đáng trong cuộc sống hiện đại.

    Dưới góc nhìn của một nhà trị liệu tâm lý, Master Giang Vũ cho rằng cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn, căng thẳng, dễ rơi vào trạng thái lo âu, buồn bã … Và để giải quyết vấn đề đó, sử dụng tham vấn cũng là nơi để cung cấp môi trường nói chuyện, chia sẻ cởi mở, trung tính, không phán xét ... để người cần được hỗ trợ cảm thấy được giải tỏa một cách tin cậy hơn.

    34

    Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần, tư vấn, trị liệu tâm lý không còn xa lạ với nhiều người. Có rất nhiều các phương pháp pháp tham vấn tâm lý, trị liệu tâm lý được đưa vào và sử dụng tại Tâm lý PERG – Một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ bác sỹ chuyên gia có chuyên môn cao và sự tận tâm, nhiệt tình.

    Bên cạnh đó, Master Giang Vũ – CEO tại Tâm lý PERG khẳng định đây chính là địa chỉ duy nhất tại việt nam sử dụng phương pháp TEST CƠ giúp người bệnh tìm ra tác nhân gốc rễ gây bệnh và các bài tập ĐẶC BIỆT – KHÁC BIỆT để chuyển hóa tác nhân giúp người bệnh tự cân bằng lại những suy nghĩ tiêu cực thành tích cực.

    35

    Ứng dụng Năng lượng Tâm thể - Liệu Pháp PERG viết tắt của “Psychosomatische Energetische Reflexzonen Therapie am Gesicht” – dịch ra là “Năng lượng tâm thể liệu pháp phản chiếu trên mặt” do giáo sư NGÔ NGỌC DIỆP phát minh được cầu chứng bản quyền tại Đức (công nhận ngày 11/06/ 2012). Và PERG cũng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam được sử dụng liệu pháp này để ứng dụng can thiệp chuyển hóa các triệu chứng và biểu hiện liên quan tới tâm lý như: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, rối loạn lưỡng cực và nhiều các triệu chứng tâm thần khác.

    Chuyên gia Giang Vũ cho rằng các vấn đề về tâm lý trên không chỉ xảy ra ở người lớn mà ngay cả trẻ em cũng có thể gặp phải, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ. Ngoài ra, trẻ có thể gặp một số rối loạn chuyên biệt trong học tập như không tính toán được, không nhớ mặt chữ… Đây là những đối tượng cần được tham vấn, trị liệu tâm lý kịp thời. Trong hoàn cảnh đó, BS tâm lý trở thành chỗ dựa tin cậy giúp người bệnh có thể đối điện hoặc tháo gỡ khó khăn, giải quyết vấn đề mà họ gặp phải một cách bài bản, khoa học và triệt để nhất.

    Dù bận rộn với công việc ở phòng khám nhưng CEO nhà Tâm lý PERG - Giang Vũ vẫn dành thời gian nghiên cứu chuyên sâu cùng với phát triển phương pháp trị liệu để chúng đến gần hơn với người bệnh thông qua các trang mạng xã hội, fanpage. Đặc biệt, trên nền tảng Tiktok, kênh “Bác sĩ Giang điều trị trầm cảm” phá kỷ lục khi liên tiếp nhận được lượt theo dõi lớn. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, tổng cộng lượng like trên nền tảng này là 4.4m. Qua số liệu không hề nhỏ này, ta có thể thấy được sự quan tâm và tin yêu của khách hàng đối với phương pháp, phác đồ điều trị của vị bác sĩ này.

    36

    Giúp các em nhỏ, tổ chức, doanh nghiệp giúp vượt qua những trở ngại, rào cản, hoàn thiện bản thân, phát huy tối đa các giới hạn của bản thân để thành công là mục tiêu trong sự nghiệp của Master Giang Vũ. Và nhìn thấy sự thay đổi của học viên đã thúc đẩy cá nhân chị và công ty cố gắng hơn nữa với sứ mệnh và tầm nhìn của mình trong tương lai. Cảm ơn Master Giang Vũ đã cống hiến những giá trị ý nghĩa cho đời.

    Thảo Nguyên – Duyên Mỹ

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/master-giang-vu-nha-tham-van-tam-ly-tre-dan-loi-giup-coachee-tim-ra-gia-tri-cua-ban-than-a571000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Masterise Group và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt

    Masterise Group và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt

    Chính thức khởi động từ tháng 4/2022, chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” của Masterise Group đã thực thi thành công những sáng kiến và hoạt động thiết thực. Trong năm 2022, chương trình đã và đang triển khai 26 dự án với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồng.