Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa làm việc dẫn đầu thị trường.
Hơn 46.270 nhân viên từ tổng số 622 công ty trên khắp Việt Nam đã được khảo sát trong khuôn khổ của sự kiện, trong đó, chỉ có 120 công ty giành được danh hiệu cao quý của giải thưởng này.
Chiến thắng năm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm của cộng đồng đối với Manulife Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên và thúc đẩy các tư tưởng tiến bộ.
“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tiếp tục nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Khi mà chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, thì giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra những khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.
Bất chấp những thách thức kéo dài mà COVID-19 đã mang lại cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, giải thưởng này cũng là cơ hội để nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập đối với mục tiêu phát triển lực lượng lao động sau đại dịch.
Manulife Việt Nam và các doanh nghiệp khác đồng chiến thắng tại sự kiện này đã được vinh danh vì những nỗ lực và vai trò lãnh đạo của họ trong việc tạo ra một văn hóa làm việc giúp thay đổi và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhân viên.
“Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa học hỏi không ngừng, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đại dịch - bao gồm cả tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi lẫn các cơ hội mới. Chúng tôi tự hào về những bước tiến mà công ty đã đạt được khi tiếp tục thúc đẩy một môi trường làm việc để nhân viên luôn cảm thấy được chào đón, được ghi nhận và công nhận. Quan trọng hơn cả là Manulife Việt Nam coi trọng đội ngũ nhân viên, bởi họ phản ánh chân thực nhất sự đa dạng của khách hàng và cộng đồng, nơi mà chúng tôi đang vận hành”, ông Sang nói thêm.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, trực thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam hiện là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với hơn 1.200 nhân viên, phục vụ hơn 1.5 triệu khách hàng.
Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1.5 triệu khách hàng và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.
Phương Nghĩa