+Aa-
Zalo

Mạng thông tin Cần biết – xu thế truyền thông mới “lên ngôi”

  • DSPL

(ĐS&PL) - Chuyên mục “Cần biết” với slogan “biết là cần” trên các trang báo, trang tin điện tử đem đến nhiều gợi ý hấp dẫn cho người dùng, đồng thời là nơi các doanh nghiệp có thể chia sẻ, lan tỏa thông tin đến độc giả, giải quyết bài toán về hiệu quả truyền thông cho các doanh nghiệp.

(ĐS&PL) - Chuyên mục “Cần b?ết” vớ? slogan “b?ết là cần” trên các trang báo, trang t?n đ?ện tử đem đến nh?ều gợ? ý hấp dẫn cho ngườ? dùng, đồng thờ? là nơ? các doanh ngh?ệp có thể ch?a sẻ, lan tỏa thông t?n đến độc g?ả, g?ả? quyết bà? toán về h?ệu quả truyền thông cho các doanh ngh?ệp....Chưa bao g?ờ, sự ra đờ? của một hệ thống các chuyên mục trên các trang báo, t?n đ?ện tử lạ? thu hút được nh?ều sự quan tâm từ doanh ngh?ệp và g?ớ? truyền thông như thế! Nh?ều dự đoán cho rằng, chuyên mục cẩm nang này là một sự thay máu trong cách thức truyền thông vốn rất manh mún tồn tạ? từ bấy lâu nay tạ? V?ệt Nam.Sự phân khúc thị trường quảng cáoThị trường quảng cáo trên mạng ?nternet tạ? V?ệt Nam và? năm trở lạ? đây phát tr?ển khá mạnh mẽ, đặc b?ệt là trên các trang báo, trang thông t?n đ?ện tử. Tần suất cũng như mật độ xuất h?ện của các banner, các bà? quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, thương h?ệu của các doanh ngh?ệp l?ên tục tăng lên.Đánh g?á về thị trường quảng cáo V?ệt Nam ở thờ? đ?ểm h?ện tạ?, ông Phạm Nguyên Bắc - G?ám đốc Công ty Truyền thông HVB nhận định: Thị trường quảng cáo đang ngày càng có sự "phân khúc" trong v?ệc lựa chọn loạ? hình báo chí, truyền thông. Đ?ều này thể h?ện rõ nhất thông qua v?ệc doanh thu quảng cáo của các loạ? hình báo chí trong những năm gần đây thay đổ? rất lớn.

Thị trường quảng cáo tạ? V?ệt Nam h?ện nay đang có sự "phân khúc" vớ? sự phát tr?ển mạnh mẽ của quảng cáo thông t?n trên mạng Internet.

Cụ thể, doanh thu quảng cáo từ loạ? hình báo ?n và phát thanh đang sụt g?ảm nhanh chóng, trong kh? doanh thu quảng cáo từ truyền hình và Internet lạ? tăng lên một cách chóng mặt.Đặc b?ệt là quảng cáo onl?ne, loạ? hình quảng cáo này đáp ứng đủ các t?êu chí: ch? phí rẻ, mức độ lan tỏa thông t?n rộng, thông t?n lưu trữ được lâu dà?…; trong kh? quảng cáo truyền hình lạ? cần một lượng k?nh phí “khủng” mà không phả? doanh ngh?ệp nào cũng “kham” nổ?.Hơn nữa, theo thống kê của các tổ chức ngh?ên cứu thị trường, có hơn 90\% ngườ? dùng ở V?ệt Nam sử dụng Google để tìm k?ếm những thông t?n họ cần. Vì vậy, nếu doanh ngh?ệp lựa chọn phương pháp quảng cáo onl?ne thì chỉ cần một cá? cl?ck chuột, các thông t?n của doanh ngh?ệp sẽ nhanh chóng đến vớ? khách hàng
Mạng thông t?n Cần b?ết – lựa chọn hàng đầu cho doanh ngh?ệp.Đồng quan đ?ểm về sự lên ngô? của quảng cáo onl?ne, tuy nh?ên, bà Nguyễn Thị Ma? Anh – G?ám đốc công ty Cổ phẩn Truyền thông Phước Thành Med?a cho rằng, các doanh ngh?ệp h?ện nay mớ? chỉ dừng lạ? ở hình thức treo banner là chủ yếu, còn bà? quảng bá về thương h?ệu, sản phẩm, dịch vụ thường không nh?ều.
Bà Ma? Anh cũng phân tích thêm: Kh? lựa chọn quảng cáo trên Internet, các doanh ngh?ệp thường không có sự lựa chọn phù hợp các kênh truyền thông uy tín để truyền tả? thông đ?ệp, vì thế mà thông t?n được truyền đ? một cách rờ? rạc, manh mún, không thành chuỗ? l?ên tục, không tạo được độ t?n cậy cho ngườ? t?êu dùng vào chất lượng sản phẩm.

Hệ thống chuyên mục "Cần b?ết" của PRWeb h?ện được xây dựng trên gần 20 kênh truyền thông uy tín.

H?ểu được thó? quen tìm k?ếm trên ?nternet của ngườ? dùng cũng như nắm bắt được xu thế phát tr?ển của mạng thông t?n toàn cầu, cùng những đ?ểm yếu trong v?ệc quảng cáo mà doanh ngh?ệp đang mắc phả?, PRWeb – Dự án thuộc công ty Netl?nk đã xây dựng một hệ thống các chuyên mục cẩm nang “Cần b?ết” trên gần 20 kênh truyền thông có uy tín để để g?úp v?ệc quảng bá thương h?ệu, sản phẩm, dịch vụ cho doanh ngh?ệp được dễ dàng và h?ệu quả hơn.

Nộ? dung chuyên mục “Cần b?ết” gồm có: Nộ? dung truyền thông, nộ? dung quảng bá, nộ? dung tương tác, các thông cáo báo chí.

Nộ? dung truyền thông: Các bà? v?ết về Truyền thông, thương h?ệu, nhân h?ệu, k?nh ngh?ệm xử lý khủng hoảng truyền thông…

Nộ? dung quảng bá: Những t?n, bà? g?ớ? th?ệu PR, quảng bá về sản phẩm dịch vụ do khách hàng yêu cầu và cung cấp thông t?n.
Nộ? dung tương tác: Những t?n, bà? về tư vấn t?êu dùng, thông t?n hỏ? đáp, tạo ra cầu nố? tương tác g?ữa khách hàng và doanh ngh?ệp.

Thông cáo báo chí: Nơ? truyền tả? “Thông cáo báo chí” tớ? hàng tr?ệu độc g?ả và hàng trăm nhà báo, kênh truyền thông một cách nhanh nhất.

Ưu đ?ểm lớn nhất của Mạng thông t?n “Cần b?ết” là cùng một lúc, thông đ?ệp của khách hàng được đăng tả? trên nh?ều kênh truyền thông có uy tín, tạo được lòng t?n của ngườ? t?êu dùng vớ? sản phẩm, thông đ?ệp của khách hàng.Đặc b?ệt, hệ thống các kênh truyền thông này đã được tố? ưu hóa về SEO, g?úp thông t?n của khách hàng dễ dàng xuất h?ện trên công cụ tìm k?ếm Google, doanh ngh?ệp sẽ t?ếp cận vớ? ngườ? t?êu dùng một cách dễ dàng hơn.Có thể thấy, vớ? mỗ? doanh ngh?ệp, tên sản phẩm, dịch vụ, tên webs?te chính là bộ mặt của doanh ngh?ệp đó trên Internet và v?ệc tên sản phẩm hay thông đ?ệp của khách hàng xuất h?ện tạ? những vị trí đầu t?ên kh? ngườ? dùng tìm k?ếm hay không sẽ ảnh hưởng đến thương h?ệu, uy tín, đồng thờ? quyết định thành công hay thất bạ? của doanh ngh?ệp đó.

Kh? đăng tả? thông t?n lên hệ thống chuyên mục "Cần b?ết", thông đ?ệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh ngh?ệp sẽ dễ dàng được "phủ sóng" rộng khắp.

Đặc b?ệt, ưu đ?ểm vượt trộ? của Mang thông t?n Cần b?ết là cầu nố? tương tác g?ữa khách hàng và doanh ngh?ệp. Khách hàng – doanh ngh?ệp có thể tương tác vớ? nhau qua các nộ? dung hỏ?-đáp, tư vấn trực tuyến, g?ao lưu trực tuyến…Ngoà? ra, vớ? mật độ thông t?n dày, nộ? dung thông t?n tích cực sẽ g?úp đẩy lù? các thông t?n bất lợ?, không chính xác về sản phẩm, dịch vụ nên đây chính là công cụ hữu h?ệu nhất g?úp doanh ngh?ệp xử lý khủng hoảng truyền thông.Xu thế của truyền thông h?ện đạ? là g?a tăng sự tương tác. Vì thế, có thể nó?, doanh ngh?ệp kh? lựa chọn Mạng thông t?n Cần b?ết, tức là đang T?ên phong trong ứng dụng xu thế mà có thể g?úp g?a tăng g?á trị thương h?ệu đồng thờ? g?a tăng sự ủng hộ từ ngườ? dùng.

Hệ thống chuyên mục "Cần b?ết" h?ện đã được tr?ển kha? xây dựng trên gần 20 kênh truyền thông như: Báo đ?ện tử của Đà? Truyền hình V?ệt Nam (www.vtv.vn), Báo T?ền Phong; Ph?ên bản đ?ện tử của Báo Đờ? sống & Pháp luật (www.do?songphapluat.com); Báo đ?ện tử Ngườ? đưa t?n (t?n.vn/">www.nguo?duat?n.vn); Thờ? báo Đông Nam Á (www.seat?mes.com.vn); Trang t?n tức tổng hợp (t?nmo?.vn/">www.t?nmo?.vn); Trang t?n Thể thao (www.thethao247.vn); Trang t?n G?a đình (www.yeutretho.com); Trang t?n G?ả? trí (www.eda?ly.vn), Chuyên trang công nghệ Techz (www.techz.vn).

L?ên hệ để được hỗ trợ tư vấn: Webs?te: www.canb?et.com.vnwww.prweb.vnwww.netl?nk.vn.Hotl?ne: 0912699828


An Huy

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-thong-tin-can-biet-xu-the-truyen-thong-moi-len-ngoi-a4304.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan