+Aa-
    Zalo

    Man Utd vô đối tại Premier League trên sân khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu Premier League mùa giải này chỉ tính điểm số giành được trên sân khách, đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt đang vô đối.

    (ĐSPL) – Nếu Premier League mùa giải này chỉ tính điểm số giành được trên sân khách, đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt đang vô đối...
    M.U đang đối mặt với mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường là điều mà ai cũng nhìn ra. Sớm bị bật bãi khỏi những giải đấu vốn được cho là cứu cánh như FA Cup và League, Quỷ đỏ dưới triều đại của Moyes cũng chơi cực kém tại Premier League. Sau 33 vòng đã đấu, Man Utd mới có được 57 điểm kém tốp 4 đến 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.
     M.U mùa này chơi tệ sân nhà, thăng hoa sân khách.
    Không chỉ thua những đối thủ trực tiếp như Liverpool hay Man City cả hai lượt trận ngay trên sân nhà, nhà đương kim vô địch của giải đấu cũng gục ngã trước những kẻ chiếu dưới như West Brom, Newcastle, Tottenham hay Everton khi thi đấu tại đất mẹ Old Trafford.
    Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách tỉ mỉ, nửa đỏ thành Manchester vẫn có mặt đáng tự hào ở quãng thời gian đã qua của mùa này. Đó là gặt điểm trên sân khách. Tính cả chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Newcastle tại vòng 33 NHA, M.U đã có tổng cộng 10 trận thắng trên sân đối phương, thua 4 và chỉ hòa 3, giành tới 33 điểm, tức là còn nhiều hơn 9 điểm so với số điểm kiếm được tại Old Trafford (24 điểm).
    Những đội bóng xếp tốp đầu BXH hiện tại như Liverpool, Chelsea hay Man City kém hơn nhiều so với M.U về khoản kiếm điểm khi xa nhà. Liverpool thắng 8, hòa 4 và thua 4 ở 16 trận sân khách, giành 28 điểm. Man City cũng vậy. Trong khi Chelsea chỉ thắng 7, hòa 4 và thua 5. Arsenal thắng 9 nhưng đã thua tới 6 trận khi làm khách.
    Điều đó có nghĩa là nếu giải đấu số 1 xứ sương mù mùa giải này chỉ tính điểm số trên sân khách, đội bóng do HLV David Moyes dẫn dắt đang vô đối trên bảng xếp hạng. Thành tích của M.U trên Old Trafford mùa này cực tệ khi thua tới 6 trận, hòa 3 và chỉ thắng 7. Số trận thắng trên trên sân nhà của họ chỉ ngang bằng với những Hull City, Crystal Palace và kém hơn cả Stoke City. Đây là điều rất khác so với thời Sir Alex còn tại vị.
    Các CĐV duy tâm của Man Utd đang hy vọng rằng truyền thống “dại nhà khôn chợ” của Moyes và các học trò tại Premier League sẽ phát tiết mạnh mẽ ở cuộc quyết đấu với Bayern Munich tại Allianz-Arena vào giữa tuần tới. Nếu hạ gục đối thủ nước Đức 1-0 hay 2-1, họ sẽ giành vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp CLB.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-vo-doi-tai-premier-league-tren-san-khach-a28327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan