Ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam), Jennie biểu diễn tại Jimmy Kimmel Live - đây là sân khấu live đầu tiên của Mantra được công bố. Người hâm mộ đã "đổ gục" trước diện mạo của Jennie, với tạo hình tóc xoăn tít tương tự trên poster Mantra, cùng trang phục chiếc quần độc đáo của Jennie ngay lập tức trở thành 1 trong những đề tài nóng trên MXH Việt Nam.
Nàng IT-girl tiếp tục gây bão ngay khi outfit diễn của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ cảm thấy thích thú đùa rằng chiếc quần chính là thay lời mô tả cho phần trình diễn và nhan sắc của Jennie: "She ate and left no crumbs" (Cô ấy ăn và không để lại vụn).
Liệu chiếc quần "phụ kiện bàn ăn" độc đáo của Jennie có tạo nên một làn sóng thời trang mới? Câu trả lời hoàn toàn có thể. Nếu như thần tượng hàng đầu K-pop này tiếp tục gây sốt với phong cách thời trang táo bạo này, giới trẻ Việt Nam, những người luôn nhạy bén với xu hướng, chắc chắn sẽ nhanh chóng bắt trend. Thật thú vị khi biết rằng chiếc quần độc đáo này thực chất là một sản phẩm "Made in Vietnam", đến từ thương hiệu LSOUL với tên gọi "RHIANNON SHORTS".
Mantra là ca khúc đánh dấu sự trở lại trong sự nghiệp solo của Jennie và đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý, thu hút 5.247.858 lượt phát trực tuyến và lọt vào bảng xếp hạng "Daily Top Songs Global" của Spotify ở vị trí thứ 5 (tính đến ngày 11 tháng 10). Bài hát cũng đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực trên các nền tảng âm nhạc lớn của Hàn Quốc như Bugs và đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "Top Songs" của iTunes tại 57 quốc gia/khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Brazil, Singapore, Philippines và Mexico. Ca khúc Mantra giúp Jennie trở thành nghệ sĩ solo nữ K-pop đầu tiên trong năm nay đứng đầu bảng xếp hạng "Top Songs" của iTunes Hoa Kỳ, đánh dấu sự trở lại solo đầy chiến thắng.