+Aa-
    Zalo

    Màn cosplay đỉnh cao tại VPIM 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bộ trang phục cosplay sáng tạo, đầy sắc màu đã làm nên đường đua VPIM 2023 sống động, truyền cảm hứng cho các vận động viên nhanh chóng tiến về vạch đích.

    Không đặt cao thành tích, nhiều runner lựa chọn mang đến hành trình VPIM 2023 những trang phục cosplay ấn tượng nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, khích lệ tinh thần đồng đội quyết tâm về đích ngoạn mục. VPIM 2023 xuất hiện những bộ cosplay độc đáo, ấn tượng đặc trưng của Hà Nội xưa, nhân vật nổi tiếng bước ra từ câu chuyện cổ tích của trẻ thơ… Mỗi bộ trang phục được các runner đầu tư, chuẩn bị công phu, chu đáo.

    i1

    Mang chủ đề Hanoi Vibes, đường chạy VPIM 2023 được runner tô điểm bằng những trang phục mang truyền thống của người Tràng An thanh lịch, tao nhã. Đó là hình ảnh những cô gái cười như mùa thu tỏa nắng, duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài .

    i2

    Hay bà hàng xén “răng đen” được biến tấu dí dỏm tạo nên sắc màu vui nhộn cho đường chạy.

    i3

    Chàng trai Hà Nội trong trang phục Vệ quốc quân hay ông Đồ già nơi góc phố xưa cũ.

    i4

    Cô gái Hà Nội dịu dàng bên xe hoa, chở cả mùa thu ngọt ngào tạo nên xúc cảm cho người chạy.

    i5

    Đến với VPIM 2023, nhiều runner lại lựa chọn hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong những câu chuyện cổ tích của trẻ thơ nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, tiếp thêm lửa  cho các vận động viên.

    i6

    Đã từng rất nổi bật với hình ảnh superman ở giải chạy của VPHM 2022, năm nay đến với VPIM 2023, chị Nguyễn Thúy Hồng đã quyết định “biến hình” thành nhân vật Harley Quinn- một nhân vật giả tưởng với tính cách đặc trưng táo bạo và một chút “điên dại.” Chị Hồng đã dành nhiều công sức để chuẩn bị trang phục độc đáo cùng rất nhiều phụ kiện đi kèm.

    “Haraly Quinn là nhân vật thích nổi loạn, dám nghĩ, dám làm. Do đó, tôi lựa chọn hóa thân thành nhân vật này với mong muốn cổ vũ cho các vận động viên hãy luôn “cháy hết mình, chạy hết sức”để hoàn thành được PR tốt nhất trên đường đua. ” Chị Thúy Hồng chia sẻ.

    i7

    Tham gia ở cự li 42km, runner Nguyễn Xuân Khải hóa trang thành nhân vật Superman một nhân vật truyền cảm hứng tượng trưng cho sức mạnh, nhân tố tiên quyết giúp vận động viên thống lĩnh trên đường đua FM VPIM 2023.

    i8

    Runner Phạm Thị Bình lại có outfit bắt mắt màu xanh lá đó là nhân vật Tinker Bell trong Wonderland, Xứ sở thần tiên. Cô gái trẻ mong muốn mang đến sắc màu vui tươi năng động của cô tiên xanh Tinker Bell, sắc màu đặc trưng của VPBank Hanoi International Marathon.

    i9

    Vận động viên Lê Minh Dũng lựa chọn trang phục chú ngựa Pony - sinh vật biểu tượng cho sự thuần khiết, khôn ngoan và quyền lực với lời nhắn nhủ các runner hãy thi đấu với tinh thần fairplay và quyết tâm chiến thắng vinh quang.

    i10

    Thêm một nhân vật góp phần làm cho đường đua VPIM 2023 vui tươi, cuốn hút chính là hình ảnh bệnh nhân chống nạng. Nguyễn Ngọc Sơn chủ nhân của bộ cosplay này mong muốn lan tỏa thông điệp nâng cao ý thức rèn luyện thể lực dẻo dai để xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.

    Sự sáng tạo của các runner đã góp phần làm nên đường đua VPIM 2023 thêm vui vẻ, cuốn hút, giàu xúc cảm khó quên. Để khích lệ tinh thần của các runner ban tổ chức VPIM 2023 sẽ trao giải thưởng cho những vận động viên có trang phục cosplay ấn tượng nhất với tổng giá trị giải lên tới 40 triệu đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cosplay-dinh-cao-tai-vpim-2023-a594647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan