+Aa-
    Zalo

    Man City thua thảm Real trước chuyến du đấu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City đã có một trận đấu thất vọng khi để thua 1-4 trước Real Madrid ngay trước chuyến du đấu Việt Nam.

    (ĐSPL) - Man City đã có một trận đấu thất vọng khi để thua 1-4 trước Real Madrid ngay trước chuyến du đấu Việt Nam.

    [mecloud]im5LjXv7cM[/mecloud]
    Chỉ là trận giao hữu nhưng Real Madrid tung ra đội cực mạnh với tất cả các cầu thủ chủ chốt như Ramos, Ronaldo, Pepe, Kroos, Isco, Bale, Benzema.
    Trong khi đó, Man City giới thiệu tân binh Fabian Delph bên cạnh việc trao cơ hội cho các tài năng trẻ lạ lẫm như Denayer, Humphreys. HLV Pellegrini cũng sử dụng Raheem Sterling đá tiền đạo duy nhất. Hỗ trợ cho Sterling là bộ đôi David Silva và Samir Nasri.
    Man City đã chơi đôi công khá tốt trước Real trong khoảng thời gian đầu của hiệp đấu thứ nhất. Khi tân binh Delph dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ngay ở phút 18, Man City ngay lập tức đánh mất thế trận.

    Real Madrid vùi dập Man City.

    3 phút sau khi Delph rời sân, Benzema bắt vô-lê ngược rất đẹp mắt mở tỉ số cho Real. Đến phút 25, hàng thủ chắp vá của Man City đã để lộ ra khoảng trống quá lớn để Ronaldo thoát xuống dứt điểm.
    Thua liền 2 bàn, Man City vùng lên. Họ tạo ra được một số cơ hội đáng chú ý từ nỗ lực của Nasri nhưng không thể có bàn gỡ. Thậm chí họ còn thua thêm ở phút 44 sau pha dàn xếp đá phạt góc đơn giản giúp Pepe đánh đầu tung lưới Joe Hart.
    Phút 45+4, , Ramos đã để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm địa khi truy cản Sterling và Yaya Toure thực hiện thành công cú đá 11m.
    Sang hiệp 2, Ronaldo và Real Madrid có không ít cơ hội sau các đợt tấn công như liên tiếp. Tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể ghi được bàn thắng thứ 2. Phút 65, anh được HLV Benitez rút ra sân nghỉ, thay vào đó là Cheryshev.
    Và cầu thủ này đã tận dụng tốt đường chuyền của Isco để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 cho đội bóng Hoàng gia ở phút 72. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-thua-tham-real-truoc-chuyen-du-dau-viet-nam-a103334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.