+Aa-
    Zalo

    Man City nhận tin dữ trước đại chiến Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City có thể sẽ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure trong trận đấu bán kết Champions League gặp Real Madrid tới vì chấn thương.

    (ĐSPL) -  Man City có thể sẽ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure trong trận đấu bán kết Champions League gặp Real Madrid tới vì chấn thương.

    [mecloud]SSfr6Rjpvw[/mecloud]

    Đêm qua, Man City đã thắng đậm Stoke 4-0 để trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Chiến thắng hoành tráng này cũng có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào trận chiến với Real Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League.

    Tuy vậy người hâm mộ đội bóng nước Anh có lý do để lo lắng bởi tiền vệ trụ cột Yaya Toure bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở những phút cuối trận. Và đích thân HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận khả năng ra sân của tiền vệ người này vào giữa tuần sau còn bỏ ngỏ.

    "Trận đấu kết thúc với chấn thương cơ của Yaya Toure. Chúng tôi phải kiểm tra mới biết chính xác được tình hình. Chúng tôi phải chơi 8 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày nên tôi cần phải có một vài sự thay đổi", Pellegrini phát biểu.

    Hiện bên phía Real cũng có một trường hợp chưa chắc chắn sẽ ra sân là siêu sao Ronaldo. Cầu thủ người Bồ này bị chấn thương cơ đùi cuối tuần vừa qua và đã được HLV Zidane cho nghỉ trong trận gặp Vallecano đêm qua.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ysHp8jP3EY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-nhan-tin-du-truoc-dai-chien-real-a128636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.