+Aa-
    Zalo

    Man City nhận “tin dữ”, Rodri chấn thương nặng nguy cơ nghỉ hết mùa

    (ĐS&PL) - Sau chấn thương gặp phải trên sân Etihad tối 22/9, cầu thủ người Tây Ban Nha - Rodri dự kiến nghỉ thi đấu 1 năm.

    Theo tờ Guardian, các cuộc xét nghiệm đánh giá tình hình cho thấy Rodri gặp phải chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đây là một đòn giáng mạnh vào đội đương kim vô địch Man City trên con đường chinh phục danh hiệu Premier League thứ 5 liên tiếp.

    Rodri đã phải rời sân ở phút 21 trong trận đấu với Arsenal tại vòng 5 Premier League sau tình huống va chạm với tiền vệ Thomas Partey của Arsenal.

    Sau va chạm mạnh Rodri ngã xuống, đau đớn.

    Sau va chạm mạnh Rodri ngã xuống, đau đớn.

    Cầu thủ người Tây Ban Nha ngã xuống tỏ ra đau đớn dù lực của cú va chạm không quá mạnh. Man City đang chờ kết quả đánh giá chi tiết trước khi đưa ra thông báo.

    Nếu Rodri phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này, HLV Pep Guardiola sẽ mất đi một cầu thủ chủ chốt khu vực tuyến giữa. Ở mùa giải trước, tiền vệ 28 tuổi từng bị treo giò ba trận và Man City đã thua cả ba trận đấu này.

    Trận đấu duy nhất đội bóng của HLV Pep Guardiola để thua khi có mặt Rodri là thất bại 1-2 trước Man Utd ở chung kết FA Cup hồi tháng 5.

    Đánh giá về tầm quan trọng của Rodri, HLV Pep Guardiola cho rằng không ai có thể thay thế được tiền vệ người Tây Ban Nha. 

    Rạng sáng 24/9 (giờ Việt Nam), ông Victor Navarro, phóng viên của El Golazo De Gol, đăng tải trên X đoạn video tiền vệ Rodri xuất hiện tại một bệnh viện ở Barcelona. Đồng hành cùng anh là bác sĩ Ramon Cugat, chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình trong lĩnh vực thể thao của Tây Ban Nha.

    Rodri được đưa sang Barcelona để xem xét kỹ hơn về tình trạng chấn thương, ước tính lại thời gian dự kiến để anh kịp trở lại đội hình The Citizens. Tin vui với CĐV Man City chỉ là việc Rodri vẫn đang di chuyển mà không cần nạng hay miếng băng đầu gối chuyên dụng.

    Kovacic và Gundogan là cặp tiền vệ đáng tin cậy nhất Pep trong thời gian Rodri vắng mặt. Rico Lewis sẽ cũng cấp thêm phương án xoay tua cho Pep. Anh phù hợp với các trận đấu cúp, đơn cử như trận gặp Watford rạng sáng 25/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-city-nhan-tin-du-rodri-chan-thuong-nang-nguy-co-nghi-het-mua-a467306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan