+Aa-
    Zalo

    Man City nhấn chìm MU với tỷ số 4-1 trên sân Etihad

    (ĐS&PL) - Ở trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 28 Premier League diễn ra trên sân Etihad rạng sáng nay, Man City thi đấu áp đảo và dễ dàng "vùi dập" MU với tỷ số 4-1.

    Bước vào trận derby thành Manchester lần thứ 187, Man City và Man United đều thiếu đi những trụ cột quan trọng. Bên phía đội chủ nhà, trung vệ Ruben Dias vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó bên phía MU, họ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Raphael Varane và Luke Shaw do chấn thương.

    thua dam man city manchester united vang khoi top 4 dspl 1
    Riyad Mahrez (phải) ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với MU.

    Với lợi thế sân nhà, Man City đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và khiến hàng thủ của Man United chóng mặt. Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Sau một loạt các tình huống phối hợp bên cánh trái, Bernardo nhanh chân trả ngược ra cho De Bruyne dứt điểm chuẩn xác đánh bại De Gea.

    Sau đó, MU đã phần nào cho thấy giá trị của mình với các pha phản công nhanh và Sancho đã tỏa sáng với cú sút ngoài vòng 16m50 san bằng tỷ số 1-1 ở phút 22. Tuy nhiên, đây lại chính là điểm sáng duy nhất mà đội quân của HLV Rangnick có thể làm trong trận đấu này.

    Ngay lập tức, Man City cũng chỉ cần có 6 phút để tái lập thế dẫn bàn. Phút 28, Elanga thực hiện đường chuyền lỗi để cầu thủ Man City cướp được. Foden sau đó thoát xuống dứt điểm nhưng bị De Gea chặn lại. Sau một tình huống lập bập, bóng đến chân De Bruyne và anh tung ra cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

    Sang hiệp 2, Man United đã hoàn toàn bất lực. Họ để cho các cầu thủ đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận, thoải mái đan bóng và uy hiếp khung thành của De Gea. Thậm chí trong 15 phút cuối hiệp 2, Man City còn kiểm soát bóng lên tới 92%.

    Không khó hiểu khi Riyad Mahrez có cú đúp một cách khá thoải mái và dễ dàng để ấn định chiến thắng 4-1 cho Man xanh. Thậm chí nếu De Gea không xuất sắc, MU đã phải nhận thêm nhiều bàn thua hơn.

    Kết quả này giúp Man City tạm gia tăng cách biệt với Liverpool lên thàng 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Man United chính thức văng khỏi top 4 khi kém Arsenal 1 điểm và thi đấu nhiều hơn tới 3 trận.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-nhan-chim-mu-voi-ty-so-4-1-tren-san-etihad-a530299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan