+Aa-
    Zalo

    Man City bận rộn giao lưu trong ngày 26/7 tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã có mặt tại Việt Nam từ tối qua, dự kiến trong ngày hôm nay 26/7, các cầu thủ Man City sẽ rất bận rộn với các hoạt động giao lưu.

    (ĐSPL) - Đã có mặt tại Việt Nam từ tối qua, dự kiến trong ngày hôm nay 26/7, các cầu thủ Man City sẽ rất bận rộn với các hoạt động giao lưu.

    Tối qua 25/7, đội bóng nửa xanh thành Manchester nước Anh đã đặt chân tới thủ đô Hà Nội bắt đầu chuyến thi đấu, giao lưu tại Việt Nam.
    Đáng tiếc là một nửa cầu thủ trong đội hình chính thức không thể góp mặt. Đó là Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Sergio Aguero (được nghỉ sau Copa America 2015), Fernandinho, Yaya Toure, Fabian Delph (chấn thương) và Vincent Kompany (về nhà chăm vợ đẻ). Thế nhưng, những cái tên còn lại như Samir Nasri, Fernando, Gael Clichy, ...  cũng đủ sức làm khán giả Việt Nam háo hức chào đón. 

    Clichy rất ấn tượng với fan chủ nhà khi được tổ chức sinh nhật ngay khi đến Hà Nội - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau một tối đầu tiên nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn, trong ngày hôm nay, các thành viên của Man City trở nên bận rộn khi phải chia thành nhóm nhỏ đi giao lưu tại nhiều điểm. Các buổi giao lưu này cũng là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam có dịp tiếp xúc nhiều hơn với thần tượng.

    Manchester City sẽ có 5 hoạt động riêng biệt trong ngày 26/7

    Còn nhớ trong dịp clb Arsenal sang Việt Nam cách đây 2 năm, rất nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức với sự tham gia nhiệt thành của các cầu thủ đội bóng nước Anh. Cũng từ các sự kiện này mà hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến phút chốc trở thành tâm điểm của báo chí và mạng xã hội.
    [mecloud]im5LjXv7cM[/mecloud]
    THÀNH TRUNG

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-ban-ron-giao-luu-trong-ngay-267-tai-viet-nam-a103506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.