+Aa-
    Zalo

    Mailisa TP.HCM có được cấp phép dịch vụ căng da mặt hay không

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Mailisa TP.HCM là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu, hiện đã và đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp hàng hiệu với giá bình dân, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Đồng thời, Mailisa TPHCM cũng là địa chỉ căng da mặt siết cơ bằng chỉ uy tín, an toàn, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa TPHCM đều được Sở y tế cấp phép thực hiện. Trong đó có dịch vụ căng da mặt siết cơ bằng chỉ. Cụ thể giấy phép dịch vụ căng da mặt của Mailisa TPHCM như sau:

    ◾TP.HCM: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM.((Giấy phép phẫu thuật số 03899/HCM-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0305201737))

    Căng da mặt siết cơ tại Mailisa TPHCM hiệu quả, an toàn được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn

    26 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa TPHCM đã khẳng định và giữ vững vị trí top đầu của mình bằng việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, minh bạch về giá cả và luôn tuân thủ đầy đủ pháp luật.

    Với dịch vụ căng da siết cơ bằng chỉ, Mailisa TPHCM đang sử dụng các loại chỉ có xuất xứ Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay như chỉ chỉ Ultra V Lift (ULTRA CANNULA, ULTRA TORNADO), WHITE. Tất cả đều được Mailisa nhập khẩu chính hãng, được Bộ Y tế cấp phép.

    Giá dịch vụ căng da mặt siết cơ bằng chỉ tại Mailisa TPHCM được công khai và niêm yết cụ thể như sau:

    - Căng da mặt bán phần vùng thái dương: 15.000.000Đ

    - Căng da mặt bán phần vùng hàm má: 15.000.000Đ

    - Căng da mặt toàn phần không bao gồm vùng trán: 25.000.000Đ

    - Căng da toàn mặt: 40.000.000Đ

    Khách hàng thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Mailisa TPHCM

    Khách hàng thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Mailisa TPHCM

    Căng da mặt bằng chỉ là dịch vụ trẻ hóa da nhanh chóng, hạn chế xâm lấn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có không ít các trường hợp căng da gặp các biến chứng nguy hiểm như: căng da bị lụt sụt, gồ ghề, mắt xếch, chảy máu kéo dài, khuôn mặt bất cân xứng… khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc khách hàng chọn phải địa chỉ làm đẹp không uy tín, căng da được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề còn non kém, đi sai kỹ thuật, sử dụng loại chỉ kém chất lượng, quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh.

    Dịch vụ căng da mặt siết cơ tại Mailisa TP HCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn

    Dịch vụ căng da mặt siết cơ tại Mailisa TP HCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn

    Lựa chọn căng da tại Mailisa TPHCM, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, xác định điểm vào của sợi chỉ, đi sợi chỉ đúng lớp dưới cơ, đi thẳng và đủ sâu. Quy trình căng da mặt siết cơ chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối. Bên cạnh đó, Mailisa còn cung cấp nhiều chế độ bảo hành tốt và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó, giúp Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn căng da mặt tại Mailisa TPHCM.

    Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu

    Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998 bởi Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển không ngừng, Mailisa luôn đứng vững ở vị trí top đầu, tự hào đã làm đẹp, mang đến sự tự tin cho hàng triệu triệu phụ nữ.

    Mailisa TPHCM tọa lạc tại địa chỉ số 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM, là 1 trong 16 chi nhánh trực thuộc hệ thống TMV Mailisa, hội đủ các tiêu chí của một thẩm mỹ hàng đầu như:

    Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh luôn đồng hành cùng nhau trong quá trình điều hành, phát triển TMV Mailisa

    Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh luôn đồng hành cùng nhau trong quá trình điều hành, phát triển TMV Mailisa

    Cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp

    Mailisa TPHCM có không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Các phòng dịch vụ được bố trí chuyên biệt giúp khách hàng yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

    Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

    Để luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, TGĐ Mailisa và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã không ngừng tìm tòi, học hỏi phát triển những công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Tất cả các chuyên viên và y bác sĩ tại Mailisa đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề. Bên cạnh đó chính là chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tốt cùng kinh nghiệm dày dặn để mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho từng khách hàng.

    Mailisa TPHCM sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

    Mailisa TPHCM sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

    Dịch vụ cao cấp - giá bình dân

    Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, hệ thống Mailisa còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn vô cùng đông đúc, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả.

    Chế độ bảo hành và chăm sóc cho từng khách hàng.

    Mailisa TPHCM còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự chu đáo, tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc kịp thời một cách nhanh chóng.

    Lượng khách hàng đông như trẩy hội tại TMV Mailisa TPHCM

    Lượng khách hàng đông như trẩy hội tại TMV Mailisa TPHCM

    Nhờ lối đi đúng đắn và luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, nên mặc dù các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, nhà nhà làm thẩm mỹ, người người bán mỹ phẩm nhưng lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ của Mailisa.

    Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm dịch vụ của Mailisa, nhân dịp mừng kỷ niệm 26 năm thành lập, Thẩm mỹ viện Mailisa tung nhiều ƯU ĐÃI KHỦNG để các chị em đến Mailisa làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% các dịch vụ làm đẹp và giảm giá 5 phút vàng toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa. Chương trình áp dụng từ ngày 13/7/2024- 26/7/2024 trên toàn bộ hệ thống TMV Mailisa

    Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp:

    - Hotline: 0867 699 299 - 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

    - Website: https://mailisa.com

    - E-mail: [email protected]

    - FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mailisa-tp-hcm-co-uoc-cap-phep-dich-vu-cang-da-mat-hay-khong-a444457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.