+Aa-
    Zalo

    Mái ấm tình nghĩa cho gia đình chính sách, hộ nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ bàn giao 4 ngôi nhà tình nghĩa, đại đoàn kết cho các gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo vừa được diễn ra tại huyện Duy Xuyên (Quảng Nam).

    UBND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) phối hợp với các địa phương, đơn vị vừa tổ chức lễ bàn giao 4 ngôi nhà tình nghĩa, đại đoàn kết cho những gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo, gồm: Trần Văn Khả (xã Duy Nghĩa), Thái Thị Sáu (xã Duy Trung), Hồ Thăng Diễn và Lương Văn Minh (cùng ở xã Duy Sơn).

    Ấm lòng 4 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, hộ nghèo

    Tặng quà cho bà Thái Thị Sáu ở xã Duy Trung

    Các ngôi nhà trên được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp 4, nền lót gạch men, mái lợp ngói, có gác lửng tránh lũ lụt. Tổng kinh phí đầu tư hơn 800 triệu đồng, trong đó, Công ty TNHH một thành viên Dệt may 7 thuộc Quân khu 7 hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà, phần còn lại do gia đình bỏ ra và tộc họ, hàng xóm giúp đỡ. Trong dịp này, lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Dệt may 7, UBND huyện Duy Xuyên và chính quyền các địa phương cũng trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho 4 gia đình vừa nêu.

    Ấm lòng 4 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, hộ nghèo

    Ngôi nhà tình nghĩa cho ông Lương Văn Minh, trú xã Duy Sơn

    Được biết, nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, Công ty TNHH một thành viên Dệt may 7 đã hỗ trợ xây dựng hoàn thành 40 nhà ở cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại nhiều địa phương với tổng giá trị 3,2 tỷ đồng.

    Riêng tại huyện Duy Xuyên, hơn 10 năm nay, lãnh đạo đơn vị này luôn quan tâm đến đời sống những gia đình chính sách, bình quân mỗi năm hỗ trợ xây dựng 4-5 ngôi nhà tình nghĩa với tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-am-tinh-nghia-cho-gia-dinh-chinh-sach-ho-ngheo-a44533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mái ấm nghĩa tình

    Mái ấm nghĩa tình

    Mới đây, hàng chục ngôi nhà tình nghĩa dành cho các gia đình chính sách đã được xây dựng và khánh thành trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.