+Aa-
    Zalo

    Mặc ồn ào, Huyền My thản nhiên dự sự kiện TMV Bích Nguyệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đang vướng vào lùm xùm bị tố "thả thính" người yêu bạn thân, nhưng Huyền My vẫn “xúng xính” váy áo tham dự sự kiện ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ viện” Bích Nguyệt.

    Dù đang vướng vào lùm xùm bị tố "thả thính" người yêu bạn thân, nhưng Huyền My vẫn “xúng xính” váy áo tham dự sự kiện ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ viện” Bích Nguyệt.

    Xuất hiện tại lễ ra mắt “Hệ sinh thái thẩm mỹ” đầu tiên tại Việt Nam của hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, Á hậu Huyền My khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, cách đó vài ngày, Huyền My vướng phải ồn ào khi bị tố "thả thính" người yêu bạn thân và đàn ông đã có vợ. Theo phía Huyền My chia sẻ, ồn ào đã khiến tinh thần Huyền My suy sụp, phải hủy nhiều show diễn.

    Tuy nhiên, xuất hiện tại sự kiện lần này, tinh thần Huyền My dường như đã khá hơn rất nhiều, người đẹp thản nhiên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

    Huyền My xuất hiện trong bộ trang phục màu đen lộng lẫy giữa "tâm bão thả thính". Cô vui vẻ, thản nhiên tham dự sự kiện cùng dàn hoa hậu, á hậu, MC.

    Ngoài ra, buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Thẩm mỹ Bích Nguyệt tới từ Hàn Quốc, Đức… cùng hàng trăm khách mời, sự góp mặt của các ngôi sao Vbiz như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Tú Anh...

    Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt – Người sáng lập “Hệ sinh thái thẩm mỹ” cho biết: “Hệ sinh thái thẩm mỹ là mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam, vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp đa dạng của quý khách hàng, đồng thời cung ứng công nghệ, mỹ phẩm và nhân lực cho nghành làm đẹp”.

    Sau màn giới thiệu hoành tráng và cắt băng, các khách mời, những người yêu thích làm đẹp đã được tư vấn trực tiếp miễn phí từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc về các yêu cầu làm đẹp như phẫu thuật môi, nâng ngực, mũi, vùng kín…cũng như giới thiệu tới khách mời về các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới như công nghệ trị nám Melastar, công nghệ Iceshot, công nghệ tiêm bóng và phẫu thuật Hàn Quốc....

    Chia sẻ tại sự kiện TS.BS Nguyễn Huy Thọ, nguyên chủ nhiệm khoa PTTH, bệnh viện 108 cho biết: “Trong hệ thống của Bích Nguyệt có 3 mảng chính là Spa, phẫu thuật thẩm mĩ (PTTM) và liên kết đào tạo học viên thì tôi cho rằng thành công của Bích Nguyệt chính là liên kết đào tạo học viên, điều đó đã tạo nên một nền tảng vững chắc trong 13 năm phát triển của họ. 

    Đối với Spa, đây là một ngành đã có từ lâu đời và hiện nay phát triển mạnh trên toàn thế giới. Hàng năm người ta chọn ra 6 cơ sở trên thế giới làm Spa tốt nhất, tôi cũng hi vọng trong năm tới, Bích Nguyệt sẽ có tên trong danh sách đó.

    Riêng với Phẫu thuật thẩm mỹ đã có lịch sử từ rất lâu đời, và Bích Nguyệt đã có đầy đủ giấy tờ được ghi nhận là cơ sở phẫu thuật thẩm mĩ đẹp và an toàn”.

    Một vài hình ảnh tại sự kiện ra mắt "Hệ sinh thái thẩm mỹ" Bích Nguyệt:

    Sau 13 năm phát triển, hệ thống thẩm mĩ Bích Nguyệt đã cho ra mắt "Hệ sinh thái thẩm mĩ" Bích Nguyệt.

    Lễ kí kết hợp tác tại Bích Nguyệt với các chuyên gia thẩm mĩ Hàn Quốc.

    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại sự kiện.

    Mặc dù đang vướng vào những ồn ào "thả thính", Á hậu Huyền My vẫn "xúng xính" bên thềm sự kiện.

    Dàn Hoa hậu, Á hậu. MC chụp hình tại sự kiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-on-ao-huyen-my-than-nhien-du-su-kien-tmv-bich-nguyet-a190932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan