+Aa-
    Zalo

    Mạc Hồng Quân lên tiếng về "chuyện tình" với Emmy Nguyễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng cầu thủ sinh năm 1992 đã lên tiếng về nghi án yêu hotgirl Emmy Nguyễn.

    Chàng cầu thủ sinh năm 1992 bức xúc cho biết, một bức ảnh chụp lén không thể nói lên điều gì..

    Mới đây, loạt ảnh Mạc Hồng Quân đi ăn cùng một cô gái lạ mặt, không ngại nắm tay thân mật trước đám đông khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Nhiều người nhanh chóng nhận ra nhân vật nữ trong hình là Emmy Nguyễn. 9X từng được biết đến với bức ảnh chụp lén xinh đẹp lúc đang ngủ gật.

    Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện tôi và Emmy yêu nhau'
    Mạc Hồng Quân bị bắt gặp đi ăn cùng Emmy Nguyễn tại TP HCM. Ảnh: TA.

    Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Trước đó, Emmy Nguyễn từng xuất hiện trong ảnh chụp bữa tiệc sinh nhật bạn của Mạc Hồng Quân ở đội tuyển Than Quảng Ninh. Chàng cầu thủ sinh năm 1992 còn tình tứ khoác vai hot girl lúc đi ăn ở phố cổ Hà Nội.

    Liên lạc với Mạc Hồng Quân, anh cho biết, bản thân không muốn chia sẻ nhiều về tin đồn này. "Tôi và Emmy Nguyễn chỉ là bạn bè. Bức ảnh kia do người khác chụp lén, không thể nói lên điều gì" - Quân cho hay.

    [mecloud]WwY53IeBAD[/mecloud]

    Trên trang cá nhân, nam cầu thủ trẻ cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị dân mạng cho rằng đang hẹn hò bạn gái mới, mặc cho người yêu cũ Ly Kute mang thai đứa con của mình.

    Anh viết: "​Sẽ phải làm quen dần với cuộc sống gò bó không có tự do thôi. Một bức ảnh chẳng thể nói lên điều gì nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Từ nay, ai muốn chụp cứ xin cả bàn, chứ đừng chụp lén rồi dựng chuyện kiếm tiền tiêu vặt".

    Về phía Emmy Nguyễn, cô chọn cách im lặng, tắt điện thoại và không muốn lên tiếng. Trước đó, hot girl từng đăng hình chụp cùng chàng trai bí ẩn trên Instagram. Bức ảnh cố tình che mặt nhân vật nam bên cạnh nhưng một số người vẫn nhận ra đó chính là Mạc Hồng Quân.

    Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện tôi và Emmy yêu nhau'
    Emmy Nguyễn từng đăng ảnh cùng chàng trai giấu mặt trên Instagram nhưng không khó để nhận ra đó là Mạc Hồng Quân. Ảnh: Instagram NV.

    Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn hiện cùng tham gia bộ phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Dân mạng ​cho rằng, do đóng chung phim, cả hai đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

    Emmy Nguyễn sinh ra ở Thái Lan, nhưng lớn lên tại Australia. Hiện tại, 9X hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam với vai trò người mẫu ảnh, dẫn chương trình và diễn viên. ​Emmy từng tiết lộ, vì quá ham mê công việc nên cô hay lơ là chuyện tình cảm và vẫn còn độc thân.

    Mạc Hồng Quân gây chú ý trên mạng với chuyện tình 6 tháng với Ly Kute. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật. Tháng 9 vừa qua, Ly Kute bất ngờ tuyên bố chia tay và tiết lộ cô đang mang thai 3 tháng đứa con của nam cầu thủ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EJGaBfFwYk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-len-tieng-ve-chuyen-tinh-voi-emmy-nguyen-a120499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.