+Aa-
    Zalo

    Mắc bệnh xơ gan vẫn cầm đầu đường dây ma túy, biến phòng bệnh thành "sào huyệt"

    (ĐS&PL) - Dù đang điều trị bệnh xơ gan, Võ Văn Khuê thuê một người vào bệnh viện chăm sóc mình, nhưng thực chất người này thay mặt Khuê nhận và phân phối ma túy.

    Theo báo Dân Trí, ngày 14/10, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An), đơn vị đã triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Võ Văn Khuê (51 tuổi, trú xã Vĩnh Thành, Yên Thành, Nghệ An) điều hành, thu giữ 50 gói ma túy, trọng lượng gần 100g.

    Theo tài liệu điều tra, Khuê bị bệnh xơ gan nặng, phải nhập viện tuyến tỉnh điều trị.

    Trong thời gian điều trị bệnh trong viện, Khuê đã thuê Nguyễn Văn Thi (27 tuổi, trú xã Nhân Thành, huyện Yên Thành) chăm sóc. Trên thực tế, nhiệm vụ của Thi là thay Khuê nhận và giao ma túy.

    Ma túy được ngụy trang trong các túi hoa quả để đưa vào bệnh viện. Sau khi nhận được hàng, Khuê chia nhỏ, cất giấu trong nhà vệ sinh phòng bệnh. Khi có khách mua, Khuê giao cho Thi đi giao. Địa điểm giao hàng chủ yếu ở khu vực trước cổng hoặc trong khuôn viên bệnh viện.

    Đối tượng Võ Văn Khuê. Ảnh: Dân Trí

    Đối tượng Võ Văn Khuê. Ảnh: Dân Trí

    Sau một thời gian điều tra, khoảng 11h35 ngày 30/9, tại một bệnh viện đóng tại xã Nghi Phú (TP Vinh), Ban chuyên án đã bắt quả tang 3 đối tượng Khuê, Thi và Lê Văn Diệu (29 tuổi, trú phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

    Tiếp đó, ngày 1/10, Ban chuyên án bắt giữ đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho Khuê là Trần Hà Thăng (51 tuổi, trú xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

    Mở rộng điều tra, Ban chuyên án xác định vợ chồng Quang Văn Điệp (58 tuổi) và Lô Thị Thanh (57 tuổi, đều trú xã Mường Nọc, huyện Quế Phong) là đầu mối cung cấp ma túy cho nhiều “đại lý” trong cả nước, trong đó có Thăng.

    Để vận chuyển ma túy từ huyện Quế Phong đi các địa bàn khác tiêu thụ, Trần Hà Thăng đã thuê Phạm Kim Thông (63 tuổi, trú thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) đứng ra trực tiếp giao, nhận “hàng” từ vợ chồng Điệp, Thanh. Mỗi chuyến thành công, Thăng trả cho Thông từ 5 đến 7 triệu đồng.

    Ngày 12/10, Ban Chuyên án đã bắt giữ Quang Văn Điệp, Lô Thị Thanh và Phạm Kim Thông, báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-benh-xo-gan-van-cam-au-uong-day-ma-tuy-bien-phong-benh-thanh-sao-huyet-a473258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan