+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee khoe ảnh diện áo bó sát với dòng caption "thả thính" công khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lynk Lee đã thay đổi khá nhiều để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất và cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

    Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) đã thay đổi khá nhiều để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất và cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

    Thời gian gần đây, Lynk Lee được khán giả nhắc tới nhiều hơn với câu chuyện quyết định sống thật với bản thân mình. Cô công khai quá trình phẫu thuật chuyển giới, đi tìm con người thật sau gần 30 năm sống với hình hài nam nhi. Và hiện tại, khán giả đã quen thuộc hơn với hình ảnh Lynk Lee xinh đẹp và đầy nữ tính.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc khoe dáng nuột nà khiến nhiều người chú ý. Vốn quen với hình tượng nữ tính nhưng khi đổi sang cool ngầu, Lynk Lee dường như lột xác thành người khác. Cô viết: “Trời cho mây ở cạnh bên núi cao. Và trời cây được cùng bên gió. Sao trời lại cho em làm bạn với cô đơn”.

    Hình ảnh mới nhất được Lynk Lee chia sẻ trên Facebook cá nhân. 

    Diện áo khoe body cùng với quần thể thao bo chun, khéo léo kết hợp với giày sneaker khiến cô vô cùng năng nông. Với lợi thế thân hình nhỏ nhắn nên Lynk Lee khá dễ dàng thử sức ở nhiều phong cách khác nhau.

    Rất nhiều bình luận đã dành cho nữ ca sĩ cũng như vô vàn lời khen không ngớt. Một số ý kiến chia sẻ rằng, nữ ca sĩ không hề cô đơn vì đã luôn có mọi người bên cạnh. Không những thế, diễn viên hài Hồng Thanh còn khẳng định rằng "Chắc em cua chị quá".

    Lynk Lee xuất hiện với thần thái tự tin trong mọi trang phục. 

    Trước đó có nhiều người cho rằng Lynk Lee đang bắt chước phong cách của Hương Giang tuy nhiên cô đã lên tiếng đính chính. Cô viết:

    "Em thì cũng chẳng nghĩ ngợi hay sân si gì ai cả nhưng mà toàn nói linh tinh về em. Chẳng ai muốn mình bị đem ra so sánh nói này kia. Stylist của em đưa cho bộ nào em thích thì em mặc chứ thật sự từ trước giờ em chẳng để ý ai mặc cái đồ gì bao giờ cả. Đến cả đồ hàng hiệu từ ô tô đến quần áo hay nước hoa em cũng chẳng biết cái loại nào là sang. Em là người cũng bình tĩnh lắm mà đọc đến cái câu "chắc là... chắc cái này cái kia". Tính mình chẳng thích ai nói cái gì sai về mình nên có bức xúc thì mọi người hiểu dùm ạ".

    Lynk Lee còn nhắn gửi tới Hương Giang nếu đọc được những dòng chia sẻ trên thông cảm và hiểu mình không có ý nói gì:"Giang có đọc thấy dòng này thì thông cảm cho Linh nhé. Linh chẳng có ý gì nói em đâu".

    Cô không ngại diện những bộ trang phục ngắn, ôm sát cơ thể. 

    Gần đây, Lynk Lee đã nhận được nhiều sự ủng hộ hơn đến từ khán giả. 

    Từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường, thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và được trau dồi kỹ lưỡng.

    Bích Thảo(T/h) 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-khoe-anh-dien-ao-bo-sat-voi-dong-caption-tha-thinh-cong-khai-a335550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan