+Aa-
    Zalo

    LyLy tiết lộ bị mắc bệnh trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LyLy chia sẻ về tình trạng sức khỏe, cảm thấy bản thân trầm cảm, luôn bị những cảm xúc tiêu cực bủa vây khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Mới đây, vào ngày 24/7, trên Instagram cá nhân, LyLy bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Cô cho biết bản thân dường như đã mắc bệnh trầm cảm và có cảm xúc tiêu cực. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: "Làm sao đây nhỉ. Ly nghĩ mình bị trầm cảm rồi mọi người ạ. Stress căng thẳng lo âu khiến Ly muốn kiệt sức. Mặc dù lúc nào cũng tự nhủ phải thoát ra những cảm xúc tiêu cực này. Nhưng Ly không đủ mạnh mẽ. Ly yếu đuối. Công việc của Ly là mang âm nhạc đến và những điều tích cực đến cho mọi người, là luôn cần cảm xúc để sáng tạo. Nhưng phải làm sao đây khi bản thân Ly đang loay hoay với một mỡ hỗn độn. Tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng. Nhưng mình đâu còn sự lựa chọn nào khác là phải mạnh mẽ đương đầu đâu nhỉ. Sao cuộc sống khó khăn đến thế".

    lyly tiet lo bi mac benh tram cam 02
    Tình trạng sức khỏe của cô làm cho nhiều khán giả không khỏi lo lắng

    Hiện nay, dòng trạng thái này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trước đó, LyLy cũng từng đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, cảm xúc. Khán giả mong nữ ca sĩ sẽ sớm ổn định tinh thần và quay trở lại với đam mê. Đa số người hâm mộ đã để lại các bình luận động viên tới cô.

    Sau khi nhận được sự cổ vũ và động viên từ nhiều người, Lyly đã lên tiếng trấn an khán giả: "Xin lỗi vì đã truyền năng lượng tiêu cực đến với mọi người. Ly chỉ muốn nói ra cho khuây khỏa thôi. Ly đọc hết những tin nhắn động viên của mọi người rồi. Thật sự không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Ly sẽ cố gắng. Mọi người yên tâm nhé".

    lyly tiet lo bi mac benh tram cam 03
    Dòng trạng thái mới nhất của người đẹp trên trang cá nhân

    LyLy (tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh ngày 01/01/1996 tại Đà Nẵng), là nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ người Việt Nam. LyLy lần đầu được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2 (năm 2018) và về đội của nhạc sĩ Đức Trí. LyLy mới bắt đầu sự nghiệp ca hát cách đây vài năm nhưng cô đã gặt hái một số thành tựu đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc sở hữu giọng hát trong trẻo, người đẹp còn có khả năng sáng tác và là tác giả đứng sau loạt bài hát nhận được sự mến mộ. của nhiều khán giả trẻ như Không sao mà em đây rồi, Sao anh chưa về nhà, Anh nhà ở đâu thế...

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lyly-tiet-lo-bi-mac-benh-tram-cam-a545683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rối loạn lo âu gây trầm cảm, mất ngủ kéo dài tôi đã cải thiện hiệu quả nhờ cách này

    Rối loạn lo âu gây trầm cảm, mất ngủ kéo dài tôi đã cải thiện hiệu quả nhờ cách này

    “Tôi từng là một dân chơi thể thao, sức khỏe ổn định cho đến khi tôi mắc phải căn bệnh “quái ác” này. Cảm giác hoảng loạn, sợ hãi khiến tôi trốn trong phòng không dám gặp một ai, một ngày gọi điện mấy trăm lần cho người thân vì sợ… chết. May mà kịp thời tìm ra Kim Thần Khang, giờ tôi khoẻ ru à”. Chú Trương Văn Thắng (SĐT: 0913133170, trú tại Khu phố 13, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) giãi bày về khoảng thời gian “chiến đấu” với căn bệnh rối loạn lo âu nặng.