+Aa-
    Zalo

    Lý lịch bất hảo của nam thanh niên 29 tuổi chuyên ngủ ở gầm cầu

    (ĐS&PL) - Đối tượng Nguyễn Văn Châu thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Sáng đối tượng đi trộm cắp, tối ngủ ở gầm cầu.

    Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ Nguyễn Văn Châu (SN 1995, trú xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, gây tâm lý hoang mang cho người dân địa phương.

    Trước đó, vào ngày 3/10, Công an huyện Lệ Thuỷ nhận được tin báo của bị hại về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm xe máy.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lệ Thuỷ đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an thị trấn Kiến Giang xác minh, điều tra vụ việc.

    Đến khoảng 11h cùng ngày lực lượng phối hợp đã nhanh chóng điều tra làm rõ Nguyễn Văn Châu (SN 1995,ở thôn Lộc An, xã An Thủy) là đối tượng thực hiện vụ trộm trên.

    Đối tượng Nguyễn Văn Châu và tang vật. (Ảnh: Công an)

    Đối tượng Nguyễn Văn Châu và tang vật. (Ảnh: Công an)

    Quá trình đấu tranh mở rộng vụ án, đối tượng khai nhận, ngày 28/9, Châu đi xe buýt từ TP/Đồng Hới đến thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy. Tối đó, Châu ngủ lại tại gầm cầu Phong Xuân.

    Sáng hôm sau, Châu đi bộ trên các tuyến đường phố ở thị trấn Kiến Giang tìm sơ hở để trộm cắp. Khi đế gần chợ Tréo, Châu phát hiện chiếc xe máy Yamaha Sirius, màu đỏ đen nhưng không có người, đối tượng liền bật chìa khóa và trộm xe mang đi bán. Sau khi bán xe, Châu đã dùng hết để chơi điện tử và tiêu xài cá nhân. Đến tối, Nguyên Văn Châu lại tiếp tục đến gầm cầu Phong Xuân để ngủ lại qua đêm.

    Đối tượng khai đã thực hiện thêm 3 vụ trộm cắp xe máy khác trên địa bàn. Với thủ đoạn, lợi dụng sơ hở của người dân đi chợ không gửi xe tại các bãi giữ xe, xe cũ có giá trị không lớn, khi bị mất xe người dân không báo cơ quan Công an nên đối tượng đã thực hiện 3 vụ trộm cắp trên địa bàn.

    Hiện Công an huyện lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-lich-bat-hao-cua-nam-thanh-nien-29-tuoi-chuyen-ngu-o-gam-cau-a470858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan