+Aa-
    Zalo

    Lý Hoàng Nam bất ngờ nhận vé chính thức dự giải Men’s Futures Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lý Hoàng Nam đã bất ngờ giành một tấm vé vào vòng đấu chính thức giải Men’s Futures Campuchia diễn ra từ ngày 23/11 đến 29/11 tới đây.

    (ĐSPL) - Lý Hoàng Nam đã bất ngờ giành một tấm vé vào vòng đấu chính thức giải Men’s Futures Campuchia diễn ra từ ngày 23/11 đến 29/11 tới đây.

    Thông tin này được Liên đoàn quần vợt thế giới đưa ra trong bản cập nhật danh sách ngày 15/11. Theo đó, Lý Hoàng Nam xếp ở với vị trí số 12 và nghiễm nhiên có một xuất dự giải.

    Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

    Trước đó, Hoàng Nam chỉ đứng thứ 28 vòng loại. Tuy nhiên do nhiều đối thủ có thứ bậc cao hơn anh vào phút chót quyết định không tham dự, tay vợt người Tây Ninh đã có cơ hội vào thẳng.

    Ngoài Hoàng Nam, một đại diện khác của Việt Nam là nhà vô địch nội dung đơn nam giải vô địch quốc gia 2015 Phạm Minh Tuấn  cũng sẽ tham dự giải đấu từ vòng loại.

    [mecloud]t3yUB42iLq[/mecloud]

    Giải lần này có một tay vợt rất mạnh là Liang Chi Huang, người vừa đánh bại đồng đội của Hoàng Nam là Hoàng Thiên ở giải Vietnam Open tháng 10 vừa qua. Huang hiện xếp hạng 33 3 của LĐQV Thế giới.

    Lý Hoàng Nam hiện đang tập luyện cùng HLV người Thuỵ Điển Christian ở Bình Dương.  Sau giải Men’s Futures Campuchia, Hoàng Nam sẽ tranh tài tiếp tại giải Cambodia F2 Futures, từ ngày 30/11 đến 6/12.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]LAXvt9V81u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hoang-nam-bat-ngo-nhan-ve-chinh-thuc-du-giai-mens-futures-campuchia-a119820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.