+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến nam thanh niên sát hại bạn gái lớp 12 rồi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Quý khai nhận, do bị người yêu nói lời chia tay nên ra tay sát hại. Sau đó, Quý có ý định tự tử nhưng bất thành.

    Tại cơ quan công an, Quý khai nhận, do bị người yêu nói lời chia tay nên ra tay sát hại. Sau đó, Quý có ý định tự tử nhưng bất thành.

    Trao đổi trên báo chí tối ngày 2/12, Thượng tá Nguyễn Hải Đăng – Trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (SN 1998, trú huyện Con Cuông) về hành vi Giết người.

    Nạn nhân được xác định là P.T.H. (17 tuổi, trú xã Bông Khê, huyện Con Cuông).

    Không khí tang thương bao phủ khắp khu dân cư nơi gia đình H. ở - Ảnh: Báo Nghệ An

    Tối 1/12, H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát. “Thi thể H. có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim”, thượng tá Đăng nói và cho biết Quý khai do bị người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại. Quý sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 1/12, công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình trình báo em P.T.H. bị mất tích hơn 3 ngày nay.

    Người thân nạn nhân cho hay, khoảng 12h ngày 29/11, H. nói với mẹ là đi chợ ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà H. quên mang theo điện thoại di động.

    Đến 12h đêm cùng ngày, gia đình không thấy H. về nên sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của H. tên là Quý đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

    Về việc H. mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở H. về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý nói không biết tung tích của H.

    Tối 1/12, H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-nam-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-lop-12-roi-tu-tu-a211565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sát hại người yêu ngay lần đầu gặp mặt

    Sát hại người yêu ngay lần đầu gặp mặt

    Một gã đàn ông chuyên lợi dụng phụ nữ, cả tiền lẫn tình, luôn sĩ diện rằng một khi đã tán gái thì không có người đàn bà nào thoát khỏi miệng lưỡi "đổ đường vào hang kiến"