+Aa-
    Zalo

    Lý do bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS hút khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi ra mắt bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS với thiết kế 3 vòng lửa đã tạo thành “cơn sốt” mua sắm của những người nội trợ.

    Kể từ khi ra mắt bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS với thiết kế 3 vòng lửa đã tạo thành “cơn sốt” mua sắm của những người nội trợ. Vậy lý do gì khiến model này hút khách như vậy?

    Xuất xứ rõ ràng

    Bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain.Tem ghi rõ xuất xứ được dán trên từng vỏ hộp bếp, bụng bếp. Trên tem có tên thương hiệu, tên sản phẩm, mã vạch, công suất điện, số seri từng sản phẩm, xuất xứ. Để minh chứng cụ thể, sử dụng phần mềm iGepir của tổ chức GS1 thuộc liên minh châu Âu đều ra xuất xứ từ nhà máy tại Tây Ban Nha. Các sản phẩm Malmo đều có CO/CQ và các giấy tờ liên quan tới xuất xứ, chất lượng của sản phẩm...

    Chứng nhận xuất xứ và chất lượng trên các sản phẩm của Malmo

    Thiết kế độc đáo 3 vòng nhiệt

    Bếp có 02 vùng nấu với 1 bên từ, 1 bên điện (hồng ngoại) đều sử dụng linh kiện cao cấp của E.G.O. Blanc & Fischer – Đức. Đặc biệt là thiết kế 3 vòng lửa đặt nhiều giải thưởng lớn trên thế giới – với các kích thước lần lượt là 145/185/250 mm phù hợp với nhiều kích cỡ nồi nấu, rất phù hợp với thói quen nấu nướng của người Á Đông. Với 02 vùng nấu và kích thước như thế, bếp hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có 4 - 6 thành viên.

    Nhiều tính năng cao cấp

    Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng “vô địch” so với các dòng bếp đang có trên thị trường, Malmo MC-02EIPLUS còn còn sở hữu những công nghệ đã làm nên danh tiếng của thương hiệu Malmo như công nghệ Auto Protect : tự động bảo vệ khi có sự cố về điện hoặc nhiệt, công nghệ Auto Recognize : tự động nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu, công nghệ Auto Balance : tự động san sẻ công suất, khóa an toàn trẻ em…Bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, đơn giản giúp người dùng thao tác bếp một cách dễ dàng. Với những cái chạm nhẹ, bạn có thể điều khiển bếp một cách nhanh chóng và chính xác.

    Dịch vụ hoàn hảo

    Với thời hạn bảo hành lên tới 36 tháng, các sản phẩm do Malmo bán ra được dùng thử thoải mái, lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu. Đặc biệt Malmo có bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/24 sẵn sàng hướng dẫn, giúp người tiêu dùng vận hành sản phẩm, khắc phục hỏng hóc nhanh chóng miễn phí tại nhà.

    Anh Nguyễn Trung Thành (Q.Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Thật may hôm đó tôi qua Siêu thị Bếp 365 được tư vấn bếp điện từ 02EIPLUS của Malmo, về bà xã rất ưng ý vì thiết kế đẹp và lại có tới 3 vòng lửa tiện dụng”

    Chị Hoàng Thùy Trang (Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi dùng bếp Malmo đến nay đã 5 năm nhưng chưa phải sửa chữa gì, tuy nhiên tôi đang có dự định đổi sang dòng bếp mới 3 vòng lửa để tiết kiệm điện hơn ”.

    Khuyến mại hấp dẫn

    Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Malmo, từ nay đến hết 30/6/2017, khách hàng sẽ nhận ngay các quà tặng hấp dẫn như siêu đun nước bếp từ, bộ nồi chảo từ cao cấp, máy hút mùi hoặc tặng tiền mặt….

    Chi tiết vui lòng truy cập: http://malmo.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bep-dien-tu-malmo-mc-02eiplus-hut-khach-a192662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan