+Aa-
    Zalo

    Lurcinn Group phủ xanh thương hiệu cùng tà áo dài Việt Nam giao thoa văn hoá Việt-Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 25-28/9/2023, bà Nguyễn Thị Lành ( Founder ) và bà Nguyễn Thị Dịu ( cố vấn chuyên môn) đại diện cho thương hiệu Lurcinn quyết định tri ân cho 500 thành viên bằng chuyến đi được đầu tư hàng tỷ đồng tại Trung Quốc. Với hàng trăm tà áo dài xanh thể hiện tự hào dân tộc Việt Nam cùng sự gắn kết giữa người Việt - Trung.

    Vit Nam và Trung Quc t lâu đã là hai quc gia láng ging có lch s giao thoa văn hoá lâu đi. Chiếc áo dài là mt trong nhng biu tưng văn hoá tiêu biu ca khu vc Đông Á, và cũng là mt phn cu ni gn kết hai nn văn hoá Vit Nam và Trung Quc.

    e679fe77 0c81 4158 a036 082dcd7ea692

    Áo dài đưc xem là quc phc truyn thng và là nét văn hóa đc trưng ca dân tc Vit Nam. Tri qua tng thi k phát trin ca lch s, áo dài luôn không ngng biến đi nhưng vn đm bo tôn đưc v đp du dàng truyn thng ca ngưi ph n Vit.

    Chào đón 500 doanh nhân cùng tà áo dài thun Vit ti khu trin lãm quc tế Trung Quc - ASEAN.

    Vi đông đo sng thành viên Lurcinn Group đã đưa hơn 500 doanh nhân đến triển lãm quc tế Trung Quc - ASEAN đánh du ct mc quan trng trong s phát trin ca thương hiu. Bên cnh đó đng lot thành viên đu mc trên mình tà áo dài truyn thng không ch qung bá hình nh ca mình đến vi du khách ti Trung Quc mà còn là nhng du khách quc tế.

    a3eb81ca e8b3 43fe 90d0 be38d8c3e841

    Đặc biệt hơn đa số người Trung Quốc đều yêu thích chiếc áo dài Việt Nam và thường mặc chúng ở những dịp lễ hội hoặc sự kiện. Điều này cho thấy quốc phục của Việt Nam được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận, cũng là minh chứng cho sựgiao thoa văn hoá tích cực giữa Việt Nam và Trung Quốc.

    28420a55 85f5 4a13 a0f7 db01ae039b3d

    Các thành viên Lurcinn Group trong tà áo dài  tham quan công viên Thanh Tú Sơn, Nam Ninh, Trung Quốc. Ngôi chùa Quan Âm Linh Thương cổ kính nằm trên đỉnh núi cao nhất của công viên. Với sự trang nghiêm, thanh tịnh ngôi chùa mang một vẻ đẹp trầm mặc xung quanh núi rừng. Ngôi chùa được xây dựng từ thế kỷ thứ 13, nơi đây được xem một trong những trung tâm phật giáo lớn nhất Nam Ninh, thường tổchức các hoạt động Phật sự, từ thiện, giáo dục …..

    db0c8fe1 5afd 4d35 9bf3 e02e595dc224

    Nói tóm li, chiếc áo dài mà Lurcinn Group mang đến ln này cũng th hin đưc biu tưng văn hoá ca Vit Nam. Thông qua thiết kế, hot đng qung bá chiếc áo dài đã góp phn thúc đẩy giao thoa văn hoá gia hai nưc Vit Trung.

    Tm nhìn “ M phm Vit vươn tm quc tế” Lurcinn đã thành công khi mang giá tr thương hiu lan to ra nưc ngoài. Ph rng màu  xanh thương hiu Lurcinn khéo léo bng quc phc Vit Nam. Chuyến đi khép li mang v  nhiu hành trang kiến thc cùng s t hào ca 500 thành viên Lurcinn Group khi đt chân đến đt nưc phn thnh nht thế gii.

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lurcinn-group-phu-xanh-thuong-hieu-cung-ta-ao-dai-viet-nam-giao-thoa-van-hoa-viet-trung-a594447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.