+Aa-
    Zalo

    Lương y Nguyễn Đức Sinh: Người gieo mầm sống cho những cặp vợ chồng hiếm muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng sinh con đẻ cái là quy luật đơn giản từ ngàn đời nay, nhưng khoa học càng phát triển, lại càng có nhiều cặp vợ chồng phải ngày đêm tìm kiếm những đứa con tron

    Những tưởng sinh con đẻ cái là quy luật đơn giản từ ngàn đời nay, nhưng khoa học càng phát triển, lại càng có nhiều cặp vợ chồng phải ngày đêm tìm kiếm những đứa con trong vô vọng bởi căn bệnh vô sinh khó chữa. Chỉ khi tìm đến với lương y Nguyễn Đức Sinh (xã An Đổ, Bình Lục, Hà Nam), họ mới được như ý, bởi vị lương y này đã đem đến niềm vui cho gia đình họ trong những tiếng cười của con trẻ.

    Thật ngạc nhiên khi khoa học ngày càng phát triển thì tình tình trạng vô sinh, hiếm muộn lại càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở những cặp vợ chồng đang trong độ tuổi sinh đẻ. Tỉ lệ vô sinh nguyên phát và thứ phát ngày càng gia tăng không hẳn là do nguyên nhân bẩm sinh của vợ hoặc chồng mà còn do một số yếu tố như: sử dụng thực phẩm, nước uống có chứa hóa chất độc hại; do ô nhiễm môi trường, không khí; do lối sống buông thả, rượu bia, thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, gây ra yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Để lâu sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, rất khó điều trị. Nhiều cặp vợ chồng đã phải chữa trị rất tốn kém bằng phương pháp hiện đại mà vẫn không thể có con. Khi đến với lương y Nguyễn Đức Sinh, đa số họ đã rơi vào tâm trạng tuyệt vọng, trông chờ vào sự may rủi. Và, cũng không thể ngờ rằng hàng trăm cặp vợ chồng đã tìm lại được tiếng cười hạnh phúc khi vị lương y này đem đến cho họ những mầm sống của tương lai. Cuốn sổ tay của nhà thuốc ghi lại biết bao nhiêu trường hợp được lương y Nguyễn Đức Sinh chữa trị đạt được kết quả như mong đợi. Trong số đó, có nhiều cặp vợ chồng đã sinh được con trai nối dõi cho gia đình, dòng tộc.

    Lương y Nguyễn Đức Sinh đang bốc thuốc cho bệnh nhân

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh cứu người ở Bình Lục, Hà Nam. Lương y Nguyễn Đức Sinh được cha ông truyền dạy cho những kiến thức cũng như thấm nhuần đạo lý của người thầy thuốc, ngay từ nhỏ, anh đã say mê tìm hiểu dược tính của những loài thảo mộc. Cùng với những kiến thức từ nền y học hiện đại và kinh nghiệm tích lũy từ thực tiễn, lương y Nguyễn Đức Sinh đã kế thừa, phát triển những bài thuốc gia truyền của tổ tiên và chế ra những bài thuốc quý chữa bệnh vô sinh. Những bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Đức Sinh điều trị được cả vô sinh nguyên phát lẫn vô sinh thứ phát, cả vô sinh nam lẫn vô sinh nữ. Những nguyên liệu để chế ra các thang thuốc đều có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn và hoàn toàn không có phản ứng phụ đối với người sử dụng. Không những thế, so với chữa vô sinh bằng phương pháp hiện đại, phương pháp chữa vô sinh bằng y học cổ truyền của lương y Nguyễn Đức sinh có chi phí rẻ hơn rất nhiều.

    Lương y Sinh được vinh danh “Y đức người thầy thuốc trong Y học cổ truyền


    Hết lòng vì người bệnh bằng cái cái tâm trong sáng của một người thầy thuốc, lương y Nguyễn Đức Sinh luôn thấu hiểu người bệnh, giúp họ giảm bớt đi những khó khăn, vất vả, những nỗi buồn để yên tâm chữa bệnh. Anh đã không quản ngại đường xá xa xôi, đích thân vào tận miền Nam và các tỉnh Tây Nguyên như: Lâm Đồng, Đắc Lắc, Đắc Nông... để chữa trị cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn không có tiền tới bệnh viện. Vì vậy, anh được nhiều bệnh nhân yêu quý, kính trọng. Số bệnh nhân của anh trải dài từ Nam chí Bắc, thậm chí còn có cả những kiều bào ở nước ngoài cũng tìm về với anh nhờ chữa trị.

    Trong số bệnh nhân được anh chữa trị phải kể đến trường hợp bệnh nhân Nguyễn Tiến Chung (Tuyên Quang). Anh Chung lập gia đình hai năm mà chưa có con. Anh đi kiểm tra thì phát hiện mình bị tinh trùng yếu: Tỷ lệ sống: 10%, tiến tới nhanh: 0%, chậm: 0%, không di động: 90%. Tiền sử của anh Chung bị quai bị hồi nhỏ. Nhờ bài thuốc bào chế của lương y Sinh, anh Chúng dùng trong ba tháng đã có hiệu quả. Và giờ đây vợ chồng anh đã có một bé gái bụ bẫm.

    Trường hợp khác là vợ chồng chị Mai, anh Hà (Vũng Tàu) lấy nhau bốn năm mà chưa có con. Anh Hà đi kiểm tra thì bác sỹ kết luận tinh trùng yếu và ít. Tỷ lệ sống chỉ 14%, nhanh: 0%, chậm:9%, không di động: 86%. Điều trị khắp nơi chưa có kết quả, áp lực gia đình vô cùng căng thẳng. May sao anh chị đọc báo và gọi điện tới lương y Sinh lấy thuốc uống thử. Không ngờ chỉ sau hai tháng, anh chị đã có tin vui và là bầu song sinh, gia đình mừng rơi nước mắt vì trời không phụ lòng người, niềm vui nhân lên niềm vui.

    Nói như mọi người: anh đã mang những đứa trẻ cùng tiếng cười đến với những tổ ấm, đúng như tên gọi của anh. Ngoài căn bệnh vô sinh, hiếm muộn, lương y Nguyễn Đức Sinh còn chữa trị rất thành công các căn bệnh về xương khớp, phong thấp.

    Với những đóng góp to lớn đối với ngành Y, anh đã được vinh danh nhiều danh hiệu cao quý: “Y đức người thầy thuốc trong y học cổ truyền”, “Gia tộc lương y vì sự nghiệp y học cổ truyền, “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”... Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi trong sự nghiệp cứu chữa người bệnh, nhân lên niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

    Bệnh nhân trên toàn quốc cần giúp đỡ, tư vấn có thể liên hệ:
    Lương y Nguyễn Đức Sinh
    Xã An Đổ - Huyện Bình Lục – Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0977274455 – 0902921966
    https://www.facebook.com/Ducsinh1971/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-nguyen-duc-sinh-nguoi-gieo-mam-song-cho-nhung-cap-vo-chong-hiem-muon-a191295.html
    Vua trị hiếm muộn Xứ Mường

    Vua trị hiếm muộn Xứ Mường

    Hiện nay, bệnh vô sinh - hiếm muộn đang là nỗi lo của nhiều cặp vợ chồng. Và tôi nghĩ, nó cũng có thể là nỗi lo của bạn và gia đình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vua trị hiếm muộn Xứ Mường

    Vua trị hiếm muộn Xứ Mường

    Hiện nay, bệnh vô sinh - hiếm muộn đang là nỗi lo của nhiều cặp vợ chồng. Và tôi nghĩ, nó cũng có thể là nỗi lo của bạn và gia đình.