+Aa-
    Zalo

    Lương Bích Hữu im lặng trước nghi án mang bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi được hỏi về thông tin đang mang bầu, Lương Bích Hữu xin phép được từ chối trả lời và nói rằng cô không muốn nhắc tới chuyện riêng tư trên mặt báo.

    (ĐSPL) - Khi được hỏi về thông tin đang mang bầu, Lương Bích Hữu xin phép được từ chối trả lời và nói rằng cô không muốn nhắc tới chuyện riêng tư trên mặt báo.

    Lương Bích Hữu im lặng trước nghi án mang bầu

    Lương Bích Hữu chụp hình cùng Lâm Chi Khanh trong buổi tiệc.

    Tối qua (16/7), Lương Bích Hữu xuất hiện trong buổi tiệc mừng sinh nhật ca sĩ Lâm Chi Khanh cùng với nhạc sĩ Khánh Đơn. Khi vừa mới xuất hiện, Lương Bích Hữu đã thu hút sự chú ý bởi vòng 1 và vòng 2 to bất thường, chính vì vậy nhiều người nghi ngờ sự thay đổi đó là do cô nàng đang mang thai.

    Lương Bích Hữu im lặng trước nghi án mang bầu

    Lương Bích Hữu im lặng trước nghi án mang bầu

    Vòng 1 và vòng 2 to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ Lương Bích Hữu mang bầu.

    Nếu như trước đây, Lương Bích Hữu sở hữu thân hình nhỏ nhắn với vòng 1 lép kẹp thì trong tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh tối qua, dù diện đầm maxi khá rộng rãi và thoải mái nhưng Lương Bích Hữu vẫn không thể nào giấu đi vòng 2 to bất thường của mình.

    Khi phóng viên báo Đời sống và Pháp luật hỏi về tin đồn có bầu, Lương Bích Hữu xin phép được từ chối trả lời và nói rằng cô không muốn nhắc tới chuyện riêng tư trên mặt báo: "Tôi cũng không hiểu sao nhiều người lại quan tâm và hỏi chuyện tôi có bầu thế. Nhưng hiện tại tôi không muốn trả lời gì về tin đồn này. Nếu như tôi có bầu, tôi sẽ sinh con và lúc đó mọi người thấy tôi bế con thì hãy hỏi, tôi sẽ nói chứ bây giờ thì tôi không có gì để nói cả".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bich-huu-im-lang-truoc-nghi-an-mang-bau-a41487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan