+Aa-
    Zalo

    Lương Bằng Quang, Ngân 98 tung ảnh cưới dù ngày vui phải hoãn lại vì dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thể tổ chức hôn lễ trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chia sẻ bộ ảnh cưới với người hâm mộ.

    Không thể tổ chức hôn lễ trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chia sẻ bộ ảnh cưới với người hâm mộ.

    Mới đây, Lương Bằng Quang đã đăng tải loạt ảnh cưới cùng Ngân 98 trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa".

    Trong ảnh, cặp đôi thể hiện nhiều kiểu tạo dáng tình tứ lẫn vui nhộn.

    Dù háo hức tổ chức hôn lễ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng không thể thực hiện được mong muốn trong thời điểm này.

    Hình ảnh Ngân 98 trong chiếc váy cưới lại tiếp tục nhận nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Dù vậy, vẫn có người hoài nghi cho rằng đây lại là một chiêu trò của cặp đôi lắm thị phi.

    Vào cuối tháng 2, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng từng tung ra loạt ảnh cưới đẹp lung linh và nhận nhiều lời chúc mừng lẫn bán tán từ cư dân mạng.

    Nam nhạc sĩ cho biết: "Cái gì họ cũng nói được, bất kể sau lưng hay trước mặt, dường như nói tốt là điều xa xỉ. Chúng tôi hiểu quy luật đó, chưa bao giờ hạnh phúc của chúng tôi bị chi phối mà còn ngược lại".

    Trả lời thắc mắc về những hình ảnh được cho là đám hỏi của anh và Ngân 98, Lương Bằng Quang cho biết:  “Đây chỉ là một buổi tiệc gia đình thôi mọi người, không phải Quang tổ chức đám cưới hay gì cả. Quang dắt Ngân đến tham dự một buổi tiệc của các cô chú doanh nhân trong gia đình. Họ thương và quý nên có tiệc gì cũng rủ đến chung vui. Còn khi nào tổ chức lễ cưới Quang sẽ thông báo đến mọi người sau”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bang-quang-ngan-98-tung-anh-cuoi-du-ngay-vui-phai-hoan-lai-vi-dich-covid-19-a317883.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan