+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm bị đồn mua giải, Hoa hậu Quế Anh bất ngờ tiết lộ gia thế

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam Võ Lê Quế Anh cho biết chính nhờ sự yêu thương và dạy dỗ của bố mẹ, cô mới có được ngày hôm nay.

    Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại vào tối 3/8, với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh. Ngôi vị á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3, á hậu 4 lần lượt thuộc về Lê Phan Hạnh Nguyên, Vũ Thị Thu Hiền, Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Thị Ánh Vương.

    Tuy nhiên, kết quả trên đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng tân hoa hậu Quế Anh chưa xứng đáng vì sự thể hiện khá mờ nhạt trong các phần thi so với các thí sinh khác.

    Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

    Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 

    Cụ thể, phần ứng xử của Quế Anh bị đánh giá lan man, không vào trọng tâm và cũng không có dẫn chứng cụ thể. Ngoài ra, khi trả lời, Quế Anh nhiều lần ngập ngừng, vấp váp không thể hiện được sự tự tin.

    Đặc biệt, Quế Anh cũng không trả lời ứng xử song ngữ như một số thí sinh khác trong top 5, khiến khán giả thất vọng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng rằng với kỹ năng ứng xử như trên, Quế Anh sẽ khó lòng mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế sắp tới.

    Trên các hội nhóm, diễn đàn bàn luận về hoa hậu, khán giả cũng bày tỏ sự bất bình, cho rằng ngoài phần thi ứng xử chưa tốt, ngoại hình của Quế Anh cũng bị cho là chưa phù hợp với tiêu chí thường thấy ở Miss Grand.

    Trước những tranh cãi bủa vây, Hoa hậu Quế Anh nói rằng bản thân tôn trọng kết quả từ Ban giám khảo và Ban Tổ chức cuộc thi. Tân hoa hậu cho rằng đội ngũ giám khảo đã làm việc công tâm và kỹ lưỡng để đưa ra kết quả chung cuộc.

    "Tôi nghĩ, ai cũng phải gặp những ý kiến trái chiều, tuy nhiên, tôi luôn cởi mở với những người yêu thương mình", Quế Anh nói, theo Dân Trí. 

    Hoa hậu Quế Anh tiết lộ cô sinh ra trong gia đình có bố làm ở Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Nam Giang (Quảng Nam), còn mẹ đang công tác tại một trường học.

    Người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sinh ra trong gia đình gia giáo. Chính sự yêu thương và dạy dỗ của bố mẹ, tôi mới có được ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ mình".

    Nét dịu dàng của tân Hoa hậu trong tà áo dài.

    Nét dịu dàng của tân Hoa hậu trong tà áo dài.

    Trước tin đồn "mua giải nhờ gia đình có điều kiện", Quế Anh lên tiếng phủ nhận.

    Mỹ nhân sinh năm 2001 nói thêm: "Bố mẹ tôi là cán bộ nhà nước, thu nhập chỉ ở mức cơ bản chứ không cao. Tôi thấy gia thế có thế nào cũng không bằng sự dạy dỗ của bố mẹ. Chính cách sống, đối nhân xử thế của bố mẹ mới là điều xây dựng con người ngày hôm nay của tôi".

    Tân hoa hậu cũng khẳng định kinh phí đầu tư dự thi hoa hậu của cô không quá nhiều.

    Khi được hỏi về việc "có bạn trai hay chưa", Hoa hậu Quế Anh xin được giữ riêng cho mình, mong các đơn vị truyền thông tôn trọng cuộc sống đời tư của cô.

    Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô cao 1m73 với số đo 3 vòng lần lượt là 86 - 62 - 89 (cm). Mỹ nhân 23 tuổi từng đạt được nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc cấp thành phố như Á khôi ĐH Huế 2020, lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.

    Quế Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế, đạt chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR và từng tham gia giao lưu với Viện Nghiên cứu văn hóa Hàn Quốc và TP Huế năm 2023.

    Với chiến thắng này, Quế Anh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế Miss Grand International vào cuối năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lum-xum-bi-on-mua-giai-hoa-hau-que-anh-bat-ngo-tiet-lo-gia-the-a452928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan