+Aa-
    Zalo

    "Lực sĩ khổng lồ" kéo tạ 462kg phá vỡ kỷ lục thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Eddie Hall - Lực sĩ 27 tuổi người Anh đã đánh sập kỷ lục thế giới sau khi kéo thành công mức tạ 462kg.

    (ĐSPL) - Eddie Hall - Lực sĩ 27 tuổi người Anh đã đánh sập kỷ lục thế giới sau khi kéo thành công mức tạ 462kg.

    Theo tờ Daily New, vào cuối tuần vừa qua (14/3),  lực sĩ sinh ra tại Newcastle, Anh - Eddie Hall đã phá thành công kỷ lục thế giới trong phần thi deadlift, khi kéo thành công với mức tạ 462 kg tương đương với (1.018,5 pound) trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả Úc, đặc biệt là sự động viên từ thần tượng của anh là nam diễn viên "Kẻ hủy diệt".

    Theo như hình ảnh từ video cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, với sức lực của đôi bàn tay mở rộng hết cỡ, Eddie Hall đã dùng hết sức để nhấc chiếc tạ lên. Ngay sau đó, anh thả nó xuống và hét lên như để  mừng chiến thắng.

    Với thành tích bất ngờ này, Eddie Hall đã phá vỡ kỷ lục kéo tạ có dây đai do Benedikt Magnusson lập vào năm ngoái với mức tạ 461 kg và bỏ xa kỷ lục của "Thần Thor" Iceland - Hafþor Bjornsson với mức kéo 447 kg không có dây đai tay.

    "Rất cám ơn người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình cho tôi, đặc biệt là sự cổ vũ tinh thần lớn lao từ diễn viên Arnold Schwarzenegger. Tôi đã thành công sau khi thất bại vào năm ngoái, cám ơn tất cả mọi người", Eddie Hall vui sướng và bày tỏ sự biết ơn với người hâm mộ và ngôi sao .

    Để đáp lại tình cảm đó, trên trang Facebook của ngôi sao Hollywood cũng bảy tỏ sự thán phục trước sức mạnh của "Gã khổng lồ" người Anh: "Đây, thưa quý vị, một lực sĩ deadlift vừa lập kỷ lục thế giới tại Arnold Classic Úc. 462 kg - 1.018 pound. Eddie Hall thật vĩ đại".

    D. Hoàng(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-si-khong-lo-keo-ta-462kg-pha-vo-ky-luc-the-gioi-a87826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Robben mới” công khai tỏ tình với M.U

    “Robben mới” công khai tỏ tình với M.U

    (ĐSPL) - Memphis Depay tiền vệ đầy triển vọng của PSV vừa công khai tỏ tình với M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh "Quỷ đỏ" sở hữu tài năng 21 tuổi này là rất sáng.