+Aa-
    Zalo

    Luật sư ám chỉ nguyên nhân cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luật sư của cựu vương Malaysia ám chỉ rằng thân chủ của ông cũng không rõ liệu đứa con trai mà hoa hậu Nga mới sinh có phải con ruột mình hay không.

    Luật sư của cựu vương Malaysia ám chỉ rằng, thân chủ của ông cũng không rõ liệu đứa con trai mà hoa hậu Nga mới sinh có phải con ruột mình hay không.

    Cựu vương Malaysia và hoa hậu Nga bí mật kết hôn vào năm 2018. Ảnh: Instagram

    Luật sư Koh Tien Hua tại Singapore ngày 20/7 cho biết thân chủ Muhammad V, tiểu vương của bang Kelantan, đã ly hôn cựu hoa hậu Moscow Oksana Voevodina vào ngày 22/6.

    Ông Koh nói rằng việc ly hôn đã được tiến hành theo nghi lễ Hồi giáo có tên “3 lần talaq”, nghĩa là tuyên thệ ly hôn 3 lần. Trong đó người đàn ông có thể ly hôn vợ bằng cách nói từ talaq (trong tiếng Ả rập có nghĩa là ly hôn) 3 lần.

    Hình thức ly hôn“3 lần talaq” được xem là nặng nề nhất theo luật Hồi giáo, vì cặp đôi không thể tái hợp trừ khi người phụ nữ cưới một người đàn ông khác, rồi sau đó lại ly hôn.

    Koh cho biết, tòa án Hồi giáo ở bang Kelantan đã cấp giấy chứng nhận ly hôn vào ngày 1/7. Luật sư còn nói thêm rằng "không có bằng chứng khách quan nào về cha ruột của đứa trẻ", ám chỉ cựu vương Muhammad V không rõ con trai hai tháng tuổi Ismail Leon của Voevodina có phải là con ruột của mình không.

    “Thay mặt tiểu vương, chúng tôi yêu cầu sự riêng tư của ông ấy được tôn trọng”, luật sư Koh tuyên bố.

    Trong khi đó, khi trò chuyện với trang tin Malaysiakini, cựu hoa hậu Moscow nói cô không biết gì về chuyện ly hôn.

    Voevodina cho biết hiện cô đang ở Nga cùng con trai, và khẳng định rằng tin đồn trên mạng về chứng nhận ly hôn là “hành động khiêu khích”. Người đẹp Nga nói cô vẫn tin rằng ông Muhammad vẫn rất yêu cô và con trai.

    Ông Muhammad V là tiểu vương bang Kelantan, trở thành quốc vương thứ 15 của Malaysia vào ngày 24/4/2017. Quốc vương Malaysia được lựa chọn dựa trên 9 tiểu vương là người cai trị 9 bang ở Malaysia và trị vì đất nước trong nhiệm kỳ kéo dài 5 năm. Ông từng trải qua một đời vợ nhưng không có con.

    Đến tháng 1/2019, ông Muhammad V đã gây bất ngờ khi tuyên bố thoái vị ngai vàng sau khi mới lên ngôi được 2 năm.

    Voevodina tốt nghiệp Đại học Kinh tế Nga Plekhanov, từng làm nghề người mẫu ở Trung Quốc, Thái Lan và giành danh hiệu hoa khôi Moskva năm 2015. Cô quen biết ông Muhammad V qua một người bạn vào mùa xuân năm 2017 ở châu Âu.

    Cặp đôi kết hôn bí mật vào năm 2018 và con trai chào đời cách đây 2 tháng. Các nhà bình luận cho rằng việc thoái vị của cựu vương là do sự phản đối của hoàng gia về cuộc hôn nhân này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-am-chi-nguyen-nhan-cuu-vuong-malaysia-ly-hon-hoa-hau-nga-a285237.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan