+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn sữa rửa mặt chuẩn theo công thức 'sạch sâu, sáng da, săn cơ, thon gọn'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Các hợp chất có trong nhiều loại thảo dược có khả năng giúp cho làn da của nhiều lứa tuổi được chăm sóc và chắc khỏe từ sâu

    (ĐS&PL) Các hợp chất có trong nhiều loại thảo dược có khả năng giúp cho làn da của nhiều lứa tuổi được chăm sóc và chắc khỏe từ sâu bên trong, giúp “sạch sâu, sáng da, săn cơ, thon gọn và trở nên vline hơn”.

    Một số thảo dược tốt cho da

    Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy xung quanh vườn nhà mình có rất nhiều loại thảo dược tốt cho da. Có một loại dược liệu từ thiên nhiên mà rất hiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng và hiệu quả có được đã được kiểm chứng trong thực tiễn từ ngàn đời nay. Đó là rễ cây ngưu bàng.

    Rễ cây ngưu bàng

    Rễ cây ngưu bàng chứa nhiều polyphenol, kẽm, biotin,... giúp ức chế vi khuẩn trên da, trị mụn. Rễ cây ngưu bàng chứa một hợp chất gọi là inulin đã được chứng minh là có thể làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, cho phép nó để đốt cháy chất béo nhanh hơn. Chính vì vậy dịch chiết từ rễ cây ngưu bàng kết hợp với động tác massage da mặt, giúp làm nóng, tăng sự trao đổi chất trên bề mặt, làm cho vùng da 2 bên cằm săn chắc, thon gọn hơn.

    Các bà, các mẹ ngày trước đã biết lấy tinh bột nghệ đắp lên mặt để làm lành các vết sẹo, làm sáng da và trị mụn. Vậy nghệ vàng có thực sự tốt cho da hay không?

    Theo nghiên cứu và cả trong thực tiễn, nghệ có khả năng làm mờ vết sẹo, xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng,... Bên cạnh đó, nghệ vàng còn có tác dụng làm giảm tiết dầu của tuyến bã nhờn nên rất thích hợp cho việc trị mụn trứng cá.

    Nghệ vàng và sữa ong chúa được nghiên cứu tốt cho da

    Có lẽ hơn một lần bạn nghe đến việc chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên bằng sữa ong chúa. Sữa ong chúa bao gồm 22 axit amin thiết yếu tốt cho da. Thực phẩm này cũng có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E,C, Taurin,... có tác dụng thay thế tế bào mới ở lớp da bề mặt, ức chế hoạt tính của Tyrosine (tiền hắc sắc tố Melanin), làm mờ các hắc sắc tố lắng đọng trên bề mặt da.

     Sữa ong chúa cũng có tác dụng làm chống oxy hóa rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do trong da, có thể loại bỏ các chân nám, cung cấp tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hóa. Sữa ong chúa giúp duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh và điều trị nám da hiệu quả.

    Bí quyết chăm sóc da bằng thảo dược 

    Chăm sóc da bằng sữa rửa mặt thảo dược

    Mặc dù biết được xung quanh cuộc sống của mình có nhiều loại thảo dược tốt cho da. Tuy nhiên không phải cứ dùng một cách cảm tính là có thể có được một làn da đẹp và khỏe mạnh.

    Nhận thấy những công dụng tuyệt vời từ các thảo dược thiên nhiên như rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng và sữa ong chúa, sữa rửa mặt Gobo ra đời. Sản phẩm giúp cho bạn chăm sóc da tự nhiên theo chu trình khoa học, không có tác dụng phụ, giúp làn da của bạn khỏe đẹp tự nhiên.

    Sữa rửa mặt Gobo được chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng và sữa ong chúa, thân thiện với thiên nhiên, giúp kiểm soát lượng tiết bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, định hình cằm vline, tiêu mỡ thừa, giúp cơ mặt săn chắc.

    Sữa rửa mặt Gobo – chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên tốt cho da

    Bên cạnh sữa rửa mặt, mặt nạ Vline giúp phát huy cùng với tinh chất rễ cây ngưu bàng trong sữa rửa mặt , tạo lực ép chặt giúp làn da ở phần cằm trở nên săn chắc, gương mặt cũng vì thế mà thêm thon gọn, thanh thoát hơn. Với cơ chế độc đáo, hỗ trợ tạo hình V-line ngay tức thì cho khuôn mặt, là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả hàng đầu cho những ai yêu thích cằm chữ V.

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Nhờ có sữa rửa mặt Gobo, nhiều người đã lấy lại được làn da chắc khỏe tự nhiên, hạn chế những tác dụng phụ từ nhiều loại mĩ phẩm “ăn liền” khác. Dưới đây là một số phản hồi sau một thời gian sử dụng sữa rửa mặt Gobo.

     

    Đối tượng sử dụng: Sữa rửa mặt Gobo phù hợp với mọi loại da, kể cả đối với da nhạy cảm, an toàn cho mẹ bầu và cho con bú, trị mụn, trị nám, vết thâm trên da, hỗ trợ làm căng da mặt bị chảy xệ ở độ tuổi trên 25.

    Website: Gobo-japan.com

    Hotline tư vấn: 1900 633 385

    Sức Khỏe 365
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-sua-rua-mat-chuan-theo-cong-thuc-sach-sau-sang-da-san-co-thon-gon-a282614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.