+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn máy lọc không khí nào tốt nhất và tiết kiệm nhất?

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Việc máy lọc không khí xuất hiện nhiều khiến nhiều người gặp khó khăn để mua được chiếc máy lọc không khí chất lượng.

    Nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc máy lọc không khí xuất hiện nhiều như nấm, khiến cho nhiều người gặp khó khăn để mua được chiếc máy lọc không khí chất lượng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy lọc không khí tốt? Tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây.

    Những tiêu chí để lựa chọn được chiếc máy lọc không khí tốt

    Lựa chọn bộ lọc bụi dày

    Khá nhiều người khi mua máy lọc không khí chỉ quan tâm đến thương hiệu mà bỏ qua các tiêu chí của bộ lọc. Bộ lọc bụi càng dày thì cho hiệu quả lọc bụi càng tốt. Bộ lọc dày đồng nghĩa với diện tích lưới lọc lớn, chứa được càng nhiều bụi hơn, tuổi thọ bộ lọc càng cao. Ngược lại, màng lọc mỏng thì sẽ lọc bụi kém, và nhanh phải thay thế hơn.

    Chọn bộ lọc TVOC có trọng lượng lớn

    Lựa chọn máy lọc không khí nào tốt nhất và tiết kiệm nhất? - 1

     

    Bộ lọc TVOC chứa than hoạt tính, có tác dụng khử mùi hôi, mùi nấm mốc, formaldehyde, ... Mật độ than hoạt tính dày đặc thì mùi hôi khó chịu sẽ được khử nhanh hơn, hiệu quả hơn.

    Chú ý về vị trí của động cơ trên máy

    Rất nhiều máy lọc không khí sau khi sử dụng một thời gian sẽ xuất hiện tình trạng ô nhiễm ngược, khiến cho máy càng lọc càng bụi. Nguyên nhân là do động cơ không được bảo vệ, làm cho bụi dễ dàng bám vào cánh quạt. Khi cánh quạt động cơ quay thì sẽ làm cho bụi bay ngược ra ngoài không gian, gây ô nhiễm thứ cấp. Vì vậy, nên lựa chọn những chiếc máy lọc không khí có động cơ đặt ở giữa máy, được bảo vệ kỹ càng.

    Cảnh giác với “màng lọc trọn đời”

    Khá nhiều người khi mua máy lọc không khí đều bị thu hút bởi những lời quảng cáo như “màng lọc dùng được trọn đời”, hoặc ”màng lọc dùng được 5-10 năm”. Trên thực tế không có màng lọc nào dùng được trọn đời hết. Bởi vì chỉ sau khoảng 1-2 năm sử dụng, các màng lọc đã bám rất nhiều bụi. Nếu không được thay thế định kỳ thì chính những hạt bụi đã được lọc này lại tiếp tục phát tán ra không khí, khiến cho máy càng lọc càng bụi hơn. Ngoài ra, việc rửa các màng lọc và tái sử dụng sẽ khiến cho các sợi thủy tinh siêu nhỏ ở màng lọc bị phá vỡ, ảnh hưởng tới hiệu quả lọc bụi. 

    Giải pháp thanh lọc không khí toàn diện cùng máy lọc không khí AirProce

    Bộ lọc bụi siêu dày

    Lựa chọn máy lọc không khí nào tốt nhất và tiết kiệm nhất? - 2

     

    Ra mắt trong thời điểm Trung Quốc đang ở trong giai đoạn khủng hoảng về ô nhiễm không khí nên bộ lọc của máy lọc không khí AirProce được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, để đem đến hiệu quả lọc bụi tốt nhất. Hệ thống bộ lọc của máy lọc không khí AirProce gồm nhiều cấp lọc siêu dày, cho tổng hệ thống bộ lọc dày đến hàng chục cen-ti-met. Chính vì vậy, máy lọc không khí của AirProce cho hiệu quả lọc bụi siêu mịn PM0.3 lên tới 99,99%, đạt hiệu quả lọc 0 còn hạt bụi nào ở cửa gió ra - rất ít máy lọc không khí trên thị trường hiện nay đạt được hiệu quả lọc bụi tốt như thế này.

    Bộ lọc mùi nặng đến cả chục cân

    Lựa chọn máy lọc không khí nào tốt nhất và tiết kiệm nhất? - 3

     

    Máy lọc không khí AirProce có khả năng khử mùi nhanh chóng - kể cả mùi formaldehyde độc hại nhờ bộ lọc than hoạt tính nặng tới cả chục kg. Thiết kế các viên than hoạt tính với mật độ dày đặc, giúp thanh lọc toàn bộ mùi hôi, mùi khó chịu trong phòng, đem đến bầu không gian sạch - thơm - không mùi khó chịu.

    Không gây ô nhiễm ngược

    Động cơ của máy lọc không khí AirProce được bao bọc trên dưới bởi các lớp màng lọc và  xốp đúc nguyên khối. Vì thế, động cơ quạt của máy không bị bám bụi, không gây ô nhiễm thứ cấp.

    AirProce được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp các dòng máy lọc không khí cao cấp và chất lượng nhất thế giới. Các bạn tham khảo thêm nhiều dòng máy lọc không khí AirProce tại airproce.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lua-chon-may-loc-khong-khi-nao-tot-nhat-va-tiet-kiem-nhat-a444777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.