+Aa-
    Zalo

    Lửa cháy đỏ rực trong xưởng in giấy rộng 400m2 ở Hà Nội, cột khói bốc cao

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xưởng in giấy ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) không có thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 19/9, một đám cháy đã xảy ra tại nhà xưởng có địa chỉ ở số 51 đường Quang Tiến (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    VietNamNet đưa tin, tại hiện trường, lửa đỏ rực cháy bên trong nhà xưởng rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn. Nhiều người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng dùng xô chậu hắt nước vào đám cháy nhưng bất thành.

    Cháy tại xưởng in giấy ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Nguồn video: VietNamNet

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Nam Từ Liêm, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm cùng Đội Chữa cháy và CNCH Khu vực 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Hà Nội) đã được điều động đến hiện trường.

    Do diện tích của nhà xưởng lớn, lửa lan nhanh nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Không lâu sau đó đám cháy được khống chế, không để cháy lan, lực lượng chữa cháy tiếp cận bên trong xưởng dập lửa, theo báo Tiền Phong.

    Lửa cháy đỏ rực trong xưởng in giấy rộng 400m2 ở Hà Nội, cột khói bốc cao - 1

     

    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

    Đến 17h28, các đơn vị đã dập tắt hoàn toàn đám cháy. Vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lua-chay-o-ruc-trong-xuong-in-giay-rong-400m2-o-ha-noi-cot-khoi-boc-cao-a466196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan