+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình ai oán của thầy hiệu trưởng dính tin đồn sàm sỡ đồng nghiệp nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy hiệu trưởng Phạm Hùng (Hà Tĩnh) rất bất ngờ trước việc bản thân mình bị đồn sàm sỡ nữ đồng nghiệp được tung lên mạng xã hội những ngày qua.

    Thầy hiệu trưởng Phạm Hùng (Hà Tĩnh) rất bất ngờ trước việc bản thân mình bị đồn sàm sỡ nữ đồng nghiệp được tung lên mạng xã hội những ngày qua.

    Thầy Phạm Hùng. Ảnh: Lao Động

    Theo báo Lao Động, những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một hiệu trưởng trường tiểu học trên địa bàn Hà Tĩnh có hành vi sàm sỡ đồng nghiệp là giáo viên nữ.

    Ông Phạm Hùng (Trường tiểu học Hậu Lộc, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) - người được cho là sàm sỡ các giáo viên nữ, trần tình, trưa ngày 8/5 trên mạng đăng tải một bài thơ nhắn gửi thầy hiệu trưởng họ Phạm, trường Tiểu học Hậu Lộc, xã Ích Hậu. Sau khi đọc xong bài thơ và những tin nhắn bình luận tôi hoàn toàn bất ngờ và rất hoang mang.

    Chia sẻ với nguồn tin trên, thầy Hùng khẳng định "trong cuộc sống ở cơ quan cũng như nơi cư trú tôi luôn là người có phẩm chất đạo đức, tư cách tốt, lối sống lành mạnh, gương mẫu. Về công việc, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc của cơ quan, được phụ huynh tin yêu, bạn bè đồng nghiệp quý trọng và lãnh đạo địa phương hoàn toàn tin tưởng."

    "Các nội dung bài thơ và tin nhắn trên hoàn toàn bịa đặt, vu khống, thiếu căn cứ làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của cá nhân, gia đình tôi và đồng nghiệp; đồng thời cũng ảnh hưởng đến cơ quan, đơn vị", ông Hùng nói.

    Ông Hùng đã có bản tường trình liên quan đến nội dung trên.

    Bản tường trình của thầy Phạm Hùng. Ảnh: Lao Động

    Chị P.T.K.D - cán bộ hành chính, đã làm việc cùng thầy Hùng tại trường hơn 10 năm cho hay: "Tôi là người thường xuyên gần gũi thầy Hùng trong công việc. Anh em sống với nhau chân tình, không bao giờ có một cử chỉ, hành động nào xúc phạm hay sàm sỡ như thông tin trên mạng xã hội vừa qua".

    Còn cô H.T.H - giáo viên giảng dạy tại Trường tiểu học Hậu Lộc hoàn toàn bất ngờ: "Các anh hỏi tôi mới biết sự việc. Đây hoàn toàn bịa đặt vì anh Hùng sống tình cảm, thường xuyên động viên, giúp đỡ cán bộ giáo viên trong trường".

    Thầy Phan Trọng Dân - Trưởng phòng GDĐT huyện Lộc Hà cho hay, sau khi có thông tin trên mạng, phòng đã yêu cầu thầy Phạm Hùng làm bản tường trình sự việc.

    Thầy Dân cho biết thêm: "Theo cá nhân tôi, thầy Hùng có nhân cách đạo đức tốt, trong công việc quản lý luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có khiếu nại tố cáo nào từ phía các giáo viên".

    "Việc thầy Hùng có sàm sỡ giáo viên nữ hay không thì cần phải có thời gian để xác minh. Hiện chúng tôi chưa nhận được tố cáo hay bằng chứng liên quan đến sự việc. Sự việc này phải thận trọng vì liên quan đến danh dự cá nhân", ông Dân nhấn mạnh.

    Theo Vnexpress, cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video anh Tuấn Anh – giáo viên dạy lái xe bi hành hung do nghi “sờ đùi” người học.

    Thầy giáo Tuấn Anh bị hành hung. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, lái xe Tuấn Anh trình bày, sáng 4/5 một phụ nữ có bằng lái nhưng tay lái còn kém đến nhờ bổ túc kỹ năng. "Đang đi bình thường, cô ấy bỗng đạp nhầm chân ga, tôi vội dùng tay nhấc chân lên nhằm tránh gây tai nạn", Tuấn Anh nói và cho hay lúc đó người học không phản ứng.

    Người dạy lái xe trình bày trong quá trình chỉ dẫn có nói nếu học viên đạp nhầm chân ga thì mình sẽ dùng tay nâng chân, mong được thông cảm vì nghề nghiệp như vậy. Sau buổi học đầu tiên, Tuấn Anh thu 600.000 đồng và hẹn lịch học vào hôm sau.

    Chiều 5/5, ông đến đón như đã hẹn tại phố Tam Trinh thì bị cô gái này và bảy người đàn ông xăm trổ xông vào hành hung với lý do "ngang nhiên sờ đùi". Phía cô gái cho rằng có nhiều cách để dạy lái xe chứ "không thể lợi dụng để sàm sỡ như vậy".

    Công an phường Mai Động mời hai bên về làm việc ngay sau đó và tất cả đã ký vào đơn hòa giải. Tuy nhiên đến tói cùng ngày, video về việc hành hung lại bị đăng tải lên mạng xã hội.

    Tuấn Anh cho biết đã lập vi bằng, mời luật sư và gửi đơn tố cáo vô cớ bị hành hung tới Công an quận Hoàng Mai.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-ai-oan-cua-thay-hieu-truong-dinh-tin-don-sam-so-dong-nghiep-nu-a274758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan