+Aa-
    Zalo

    Lội qua sông Trà Khúc, một phụ nữ bị dòng nước xiết cuốn trôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do đò ngang bị cấm hoạt động, chị L. đã cố lội qua dòng nước để sang bên kia sông. Tuy nhiên, khi lội đến giữa sông, chị L. không may bị trượt chân.

    Do đò ngang bị cấm hoạt động, chị L. đã cố lội qua dòng nước để sang bên kia sông. Tuy nhiên, khi lội đến giữa sông, chị L. không may bị trượt chân và bị dòng nước xiết cuốn trôi.

    Trả lời báo chí sáng ngày 6/11, ông Võ Văn Khương- Chủ tịch UBND xã Tịnh An (TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm trên sông Trà Khúc.

    Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh: Công Lý

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị L. (31 tuổi, trú thôn Ân Phú, xã Tịnh An, TP. Quảng Ngãi).

    Báo Công Lý đưa tin, vào khoảng 7h30 ngày 6/11, chị L. cùng với một số người dân trong thôn ra bến đò thôn Ân Phú để sang bên kia sông. Tuy nhiên, hiện bến đò thôn này đã bị chính quyền địa phương cấm từ sau khi xảy ra sự cố chìm ghe vào ngày 2/11 nên không có đò để đưa qua sông.

    Không có cách nào khách, chị L. đã cố lội qua dòng nước để sang bên kia sông. Khi lội đến giữa dòng, chị L. không may bị trượt chân và bị dòng nước xiết cuốn trôi. Phát hiện sự việc, một người dân đã nhảy xuống ứng cứu nhưng không thành. Thi thể chị L. được người dân phát hiện cách hiện trường 50m.

    Theo báo Lao động, gia đình chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị bị câm từ nhỏ, có một con trai đang học lớp 1 và là mẹ đơn thân.

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 2/11, 5 người dân thôn Ân Phú trong lúc ngồi ghe vượt sông Trà Khúc đã gặp nạn. Chiếc ghe chở các nạn nhân bất ngờ bị lật úp khi ở giữa dòng. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng lao xuống ứng cứu, đưa các nạn nhân vào bờ.

    Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã cấm đò ngang hoạt động tại khu vực.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-qua-song-tra-khuc-mot-phu-nu-bi-dong-nuoc-xiet-cuon-troi-a299781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan