+Aa-
    Zalo

    Lội ngược dòng ngoạn mục, U22 Việt Nam thắng trận ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ghi 2 bàn trong vòng 5 phút để thắng ngược U22 Philippines, U22 Việt Nam đã giành được 3 điểm đầu tiên tại Giải U22 Đông Nam Á.

    Ghi 2 bàn trong vòng 5 phút để thắng ngược U22 Philippines, U22 Việt Nam đã giành được 3 điểm đầu tiên tại Giải U22 Đông Nam Á.

    [presscloud]7735[/presscloud]

    Video Highlights U22 Việt Nam 2 -1 U22 Philippines giải U22 Đông Nam Á. Nguồn: VTV

    15h30 chiều nay (17/2), trận đấu mở màn của U22 Việt Nam tại Giải U22 Đông Nam Á đối đầu U22 Philippines chính thức diễn ra.

    Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về đẳng cấp, lại chỉ mang đến giải phần lớn là cầu thủ nghiệp dư nên 3 điểm được cho là trong tầm tay thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Thế nhưng, U22 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông và chơi kỷ luật của Philippines.

    Kiểm soát thế trận nhưng U22 Việt Nam lại khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự U22 Philipppines. Ảnh: Thanh Niên

    Một vài cơ hội rõ nét được U22 Việt Nam tạo ra nhưng Xuân Tú, Bảo Toàn hay Văn Xuân, Hữu Thắng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

    Sang hiệp 2, Việt Nam vẫn chủ động hãm thành liên tiếp. Bất ngờ đến ở phút 51 khi Borlongan sút phạt đem về bàn dẫn cho U22 Philippines. Trước đó, trong một tình huống truy cản, hậu vệ của Việt Nam phạm lỗi trong cản người với cầu thủ Philippines ngay góc vòng 16m50, trọng tài Khuon Savy đã tuýt còi. Borlangan làm nhiệm vụ sút phạt.

    Bị thủng lưới, U22 Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. HLV Quốc Tuấn đã tung Danh Trung và Minh Bình vào sân và cả hai sự thay đổi này đều phát huy hiệu quả. Phút 74, Danh Trung dứt điểm 1 chạm quân bình tỉ số và 4 phút sau, đến lượt Minh Bình lập công giúp U22 Việt Nam dẫn trước 2-1.

    Động thái thay người của HLV U22 Việt Nam đã phát huy tác dụng. Ảnh: ANTĐ

    Chiến thắng 2-1 trước Philippines giúp U22 Việt Nam hoàn thành mục tiêu ban đầu là giành trọn 3 điểm trận ra quân, song cũng đặt ra những mối lo về lối chơi, sự kết hợp giữa các tuyến và đặc biệt là tính hiệu quả trên hàng công đội tuyển.

    Trong trận đấu tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Đông Timor lúc 18h30 ngày 19/2.

    Đội hình ra sân:

    U22 Việt Nam: Văn Biển; Việt Anh, Văn Đạt, Văn Xuân, Tùng Quốc, Thanh Sơn, Thanh Hậu, Hữu Thắng, Xuân Tú, Bảo Toàn, Đức Nam.

    U22 Philippines: Arcilla; Clarino, Grierson, Mahinay, Mansueto, Laguerta, Saavedra, Lapas, Winhoffer, Limbo, Andes.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nguoc-dong-ngoan-muc-u22-viet-nam-thang-tran-ra-quan-a263216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan