+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ, giấu thi thể dưới cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng bị từ chối, Thu dùng cục gạch đánh vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong. Để che giấu tội ác, nghi phạm mang xác nạn nhân xuống cống th

    Đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng bị từ chối, Thu dùng cục gạch đánh vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong. Để che giấu tội ác, nghi phạm mang xác nạn nhân xuống cống thoát nước để phi tang.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, trưa 13/11, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị điều tra đang lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Thu (43 tuổi, ngụ xã Ea Pil, huyện M’drắk) để làm rõ hành vi "Giết người".

    Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị P. (40 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Pil).

    Nghi can Nguyễn Văn Thu tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công lý

    Theo đó, khoảng 12h ngày 12/11, bà P. nói với con gái xuống nhà Thu để trả tiền nợ trước đó. Tuy nhiên, khi bà P. đến nơi, Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân nên tìm cách khống chế.

    Lúc này, Thu ra đóng cửa thì bà P. nhanh chân chạy trốn. Tuy nhiên, bà P. bị Thu bắt lại, trong lúc giằng co, nghi phạm dùng cục gạch đánh vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong.

    Để che giấu tội ác của mình, Thu dùng tấm bạt quấn xác nạn nhân rồi giấu ngoài chuồng lợn. Đến tối cùng ngày, nghi phạm mang xác nạn nhân xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện M’drắk) để phi tang.

    Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Infonet, tối 12/11, người thân không thấy bà P. về nhà nên báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc.

    Thi thể của nạn nhân được phát hiện quấn trong một tấm bạt - Ảnh: Công an Nhân dân

    Đến sáng 13/11, nghi phạm tên Nguyễn Văn Thu đã thừa nhận mình ra tay sát hại bà P. và chỉ nơi giấu xác tại một cái cống thuộc địa phận thôn Ea Tê, xã Krông Jing.

    Theo lời khai của nghi phạm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạt ni-lông giấu dưới cống và đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa huyện Ma Đrắk để khám nghiệm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-giau-thi-the-duoi-cong-a209203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan