+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm đâm chết đồng hương trước cửa phòng trọ ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nghi phạm đâm chết đồng hương trước cửa phòng trọ ở TP.HCM khai, 2 người xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu. Sau đó, khi nạn nhân tìm đến phòng trọ của nghi phạm thì bị người này đâm tử vong.

    Ngày 9/11, cơ quan Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ đâm chết người ở cửa phòng trọ trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

    Nạn nhân là anh L.H.S. (33 tuổi, quê Hải Phòng).

    Theo đó, chiều ngày 8/11, cơ quan công an đã lấy lời khai của nghi phạm N.Đ.C. (40 tuổi, quê Hải Phòng) để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    loi khai cua nghi pham dam chet dong huong truoc cua phong tro o tp hcm p
    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động/Công Lý

    Theo báo Dân Trí, tại cơ quan công an, nghi phạm đâm chết đồng hương trước cửa phòng trọ ở TP.HCM khai, tối 7/11, C. và anh S. có nhậu chung cùng nhau. Anh S. uống 12 lon anh C. mới uống được 5 lon nên chế giễu anh C. nhậu yếu. Lúc này, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên anh S. bỏ về, về đến nhà anh S. gọi điện đe dọa giết anh C.

    Đến rạng sáng 8/11, anh S. cầm theo hung khí đến dãy trọ nằm trong hẻm 7, đường 40, phường Hiệp Bình Chánh tìm anh C. để giải quyết mâu thuẫn. Thời điểm trên, anh C. thủ sẵn dao. Khi cả hai lời qua tiếng lại trước cửa phòng, C. dùng hung khí đâm anh C. dẫn đến tử vong.

    C. và S. là bạn đồng hương thân thiết của nhau, báo Người lao động đưa tin.

    XEM THÊM: “Giải mã” nguyên nhân hơn 1000 phần mộ ở Điện Biên bị bới tung

    Như tin trước đó, khoảng 0h ngày 8/11, người dân trong hẻm 7, đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, nghe tiếng la hét của hai người đuổi đánh nhau. Đến kiểm tra, họ phát hiện anh S. nằm bất động, tử vong trước cửa một phòng trọ trong hẻm. Thời điểm này, trên người nạn nhân có vết thương sâu ở vùng bụng nghi bị vật nhọn đâm.

    Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ việc. 

    Sau đó công an đã bắt giữ nghi phạm là C. và thu hồi một số tang vật liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-dam-chet-dong-huong-truoc-cua-phong-tro-o-tp-hcm-a598726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Công an nêu các giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa tội phạm giết người

    Bộ Công an nêu các giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa tội phạm giết người

    Xác định tội phạm giết người là loại tội phạm có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự, sự bình yên cuộc sống của nhân dân, Bộ Công an đặc biệt quan tâm triển khai các biện pháp phòng ngừa, để kịp thời ngăn chặn từ sớm, không để xảy ra các vụ thảm án, vụ án giết người nghiêm trọng.