+Aa-
    Zalo

    Lời khai của hai đối tượng phát tán hàng nghìn video khiêu dâm, đồi trụy

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng cùng sinh năm 1996 đã đăng tải hàng nghìn video, hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy lên mạng xã hội Telegram từ cuối năm 2022 đến tháng 4/2024.

    Ngày 4/8, cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố Nguyễn Công Sơn (SN 1996, quê Vĩnh Phúc) và Vi Văn Kha (SN 1996, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo khoản 2, Điều 326, Bộ luật Hình sự, Tiền phong cho hay.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào năm 2022, Nguyễn Công Sơn đã đăng ký tạo lập, quản trị nhóm trên mạng xã hội Telegram với mục đích để bản thân và một số thành viên trong nhóm đăng tải, chia sẻ các hình ảnh, video, clip có nội dung khiêu dâm, đồi trụy. Nhóm này có hơn 700 thành viên tham gia.

    Cơ quan An ninh điều tra lấy lời khai đối tượng Nguyễn Công Sơn. (Ảnh: Công an)

    Cơ quan An ninh điều tra lấy lời khai đối tượng Nguyễn Công Sơn. (Ảnh: Công an)

    Theo Công an nhân dân, chỉ tính từ cuối năm 2022 đến tháng 4/2024, Sơn đã đăng tải 5.209 tập tin video, 886 tập tin hình ảnh có nội dung khiêu dâm, đồi trụy cho các thành viên nhóm.

    Trong khi đó, Kha đã đăng tải 56 tập tin video, 12 hình ảnh có nội dung khiêu dâm trong nhóm Telegram của Nguyễn Công Sơn. Ngoài ra, Kha còn đăng tải 126 tập tin video, 52 tập tin hình ảnh trong một số nhóm trên mạng xã hội Zalo.

    Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang tích cực điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Công Sơn, Vi Văn Kha và các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-khai-cua-hai-oi-tuong-phat-tan-hang-nghin-video-khieu-dam-oi-truy-a453266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan