+Aa-
    Zalo

    Lời kể kinh hoàng của người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa tay tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa tay tại khu du lịch sinh thái tại Bình Dương đã qua cơn nguy kịch và đang dần ổn định.

    Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa tay tại khu du lịch sinh thái tại Bình Dương đã qua cơn nguy kịch và đang dần ổn định.

    Lời kể kinh hoàng của người đàn ông bị hổ cán đứt lìa tay tại Bình Dương. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng. 

    Liên quan đến vụ một người đàn ông bị hổ cắn đứt 2 tay tại một khu sinh thái trên địa bàn tỉnh Bình Dương, báo Tổ Quốc đưa tin, đến chiều 5/6, nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Theo bác sĩ Nguyễn khánh Hưng, Khoa Chấn thương chỉnh hình cho biết, ông V.T.Q (SN 1970, quê An Giang) hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng còn phẫu thuật nhiều lần để làm sạch vết thương vai bên phải và tay bên trái.

    Bệnh nhân cũng đã được khâu lại mỏm cụt tay bên trái và vai bên phải.

    Sau khi được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức và dần tỉnh táo lại, được chuyển lên khoa Chấn thương chỉnh hình, ông Q. cho biết mình là thợ hồ, lúc trước đã từng tham gia xây dựng ở khu du lịch Thanh Cảnh (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Ông không phải là nhân viên của công ty này.

    Thời điểm xảy ra sự việc, hổ sắp được cho ăn nên ông hiếu kỳ đến xem nhưng vô ý để tay lên vách chuồng có lỗ rộng. 

    "Lúc đó tôi có cầm cây sắt, sơ ý để tay lên tường nên nó vồ cây sắt rồi lôi vô cắn. Tôi mới lấy tay kia đỡ thì bị vuột cây sắt nên cũng bị cắn luôn. Thằng em gần đó nghe tiếng chạy đến thì trễ rồi..." - nạn nhân kể.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Người Lao Động, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, kiểm lâm tỉnh Bình Dương cùng lực lượng công an địa phương đã đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

    Được biết, khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh đã ngưng đón khách từ lâu tuy nhiên bên trong vẫn còn hoạt động nuôi hổ.

    Chủ khu du lịch này là ông Huỳnh Văn Hai và năm 2011 ông này từng bị tuyên phạt 3 năm tù giam vì buôn bán hổ trái phép. Liên quan đến vụ án, 14 người khác cũng bị phạt từ 18-30 tháng tù. Ông Huỳnh Văn Hai và 2 đối tượng khác còn phải nộp phạt tổng số tiền lên tới hơn 1,4 tỉ đồng.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-kinh-hoang-cua-nguoi-dan-ong-bi-ho-can-dut-lia-tay-tai-binh-duong-a278617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan