+Aa-
    Zalo

    Lời kể của cô gái bị người tình bắn súng vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần nhắc đến chuyện về thăm quê nhưng người yêu vẫn thờ ơ, hắn ta đã lấy súng bắn vào mặt chị T.

    (ĐSPL) - Nhiều lần nhắc đến chuyện về thăm quê nhưng người yêu vẫn thờ ơ, Trương Văn Ngọc đã lấy súng bắn vào mặt chị T.
    Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút sáng 11/3, Trương Văn Ngọc (SN 1973, ngụ TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng người yêu là chị H.T.H.T (SN 1972) đang vui đùa tại nhà riêng của chị T. tại phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
     Sức khỏe của chị T. đang dần hồi phục
    Sau đó, Ngọc bất ngờ dùng súng bắn vào gò má bên trái của chị T. Sau khi bắn bạn gái bị thương, Ngọc dùng xe máy đưa chị T vào bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu và để lại khẩu rulo ngay tại phòng cấp cứu rồi bỏ trốn.
    Do vết thương quá nặng, nạn nhân sau đó được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
    Một số sinh viên gần nhà chị T. cho biết: "Buổi sáng cùng ngày, thấy hai người vẫn còn vui vẻ với nhau nhưng không hiểu sao, anh ngọc lại bắn chị T".
    Được biết chị T. đang được điều trị tại khoa răng hàm mặt, sức khỏe của chị đã dần hồi phục tốt.
    Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị T. chia sẻ: "Anh ấy đòi về quê vì nhớ nhà. Chúng tôi có chút giận dỗi nhau nhưng không tới mức anh ấy phải bắn tôi như thế”.
    Được biết, cách đây 2 năm, chị T. đi vào Đắk Lắk tìm việc mưu sinh. Tại đây, chị đã gặp và yêu anh Ngọc. Dù hai người đã ngoài 40 tuổi, nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Trong suốt thời gian yêu nhau, anh chị cũng có hay cãi vã, giận hờn.
    Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường
    Gần đây, Ngọc kêu nhớ nhà, đòi về quê nhưng chị T. chưa nói gì nên Ngọc có một chút khó chịu, giận hờn. Gạt nước mắt, chị T nói về chuyện đã xảy ra: "Hôm đó, tôi cùng em gái đi chợ về, thấy anh ấy đi ra đường cách nhà khoảng 200 mét. Tôi chạy xe theo và chở anh ấy về. Đang nói chuyện vui đùa thì anh ấy dùng súng bắn chim bắn vào mặt tôi. Vì quá bất ngờ nên tôi không tránh kịp".
    Hiện lực lượng Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) vẫn đang khẩn trương truy tìm anh Trương Văn Ngọc, liên lạc với gia đình vận động hung thủ ra đầu thú.
    L.H
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-co-gai-bi-nguoi-tinh-ban-sung-vao-mat-a25329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan