+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng vắng người, "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 7 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Buổi trưa, Hào gọi bé L. sang nhà mình để cho sữa, rồi lợi dụng lúc vắng người y đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

    (ĐSPL) – Buổi trưa, Hào gọi bé L. sang nhà mình để cho sữa, rồi lợi dụng lúc vắng người y đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

    Sáng nay, ngày 13/11/2014. Tại tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Đình Hào (SN 1973, trú tại xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Tại phiên tòa bị cáo đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đã bị tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa tuyên mức án 12 năm tù giam.

    Buổi trưa vắng người, gọi bé gái sang nhà để hiếp dâm

    Đối tượng Hào tại tòa án.

    Theo bản cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào trưa ngày 16/8/2014, Vũ Đình Hào, sau khi đi uống rượu về ngang qua nhà chị Ngô Thị Ngọc Lan, thấy cháu Lê Thị L. (SN 2007) đang ăn cơm thì Hào gọi cháu L. sang nhà mình để cho sữa.

    Khi cháu L. sang nhà Hào, lợi dụng lúc vắng người Hào đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.. Sau đó, cháu L. đã về nhà và kể lại sự việc cho mẹ và ông nội nghe nên gia đình cháu L. đã làm đơn tố cáo.

    Về phía Hào, sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Hào đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Được biết, đây là vụ án hiếp dâm trẻ em có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra tại địa bàn khu đông dân cư sinh sống ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự xã hội ở địa phương.

    Hành vi phạm tội của Hào đã xâm phạm nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em nên cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-vang-nguoi-yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-7-tuoi-a68934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan