+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng đám cưới, rủ nhau trộm xe máy mang đi bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hảo và Sơn cùng rủ nhau mở khóa trộm cắp một chiếc xe máy ngay lúc đám cưới nhộn nhịp, đông người, không ai để ý. Sau đó, 2 đối tượng mang đi tiêu thụ

    (ĐSPL) - Hảo và Sơn cùng rủ nhau mở khóa trộm cắp một chiếc xe máy ngay lúc đám cưới nhộn nhịp, đông người, không ai để ý. Sau đó, hai đối tượng nhanh chóng mang đi tiêu thụ để lấy tiền tiêu xài.

    Ngày 28/11, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trịnh Bùi Hảo (SN 1989), trú tại xã Quảng Lưu và Viên Đình Sơn, (SN 1994), trú tại xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, vào ngày 24/11, lợi dụng trong thôn có đám cưới đông người, Hảo và Sơn đã rủ nhau dùng chìa khóa tự tạo mở khóa trộm cắp chiếc xe máy mang BKS: 36B2 - 974.19 của anh Mai Văn Hòa ở thôn 1, xã Quảng Lưu sau đó mang đi bán. Khi cả 2 đi đến địa bàn phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa thì bị lực lượng Công an huyện Quảng Xương phối hợp với Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ.

    Lợi dụng đám cưới, rủ nhau trộm xe máy mang đi bán
    Hai đối tượng Hảo và Sơn cùng tang vật của vụ án

    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận, trước khi bị bắt bọn chúng đã thực hiện trót lọt 1 vụ trộm cắp tài sản của người dân trên địa xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương.

    Hiện Công an huyện Quảng Xương đã thu hồi tài sản và trao trả lại cho người bị mất, đồng thời hoàn tất hồ sơ để đưa 2 đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-dam-cuoi-ru-nhau-trom-xe-may-mang-di-ban-a71537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan