+Aa-
    Zalo

    Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào nhất tặng người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Noel 2014, những lời chúc Giáng sinh chứa đựng tình cảm chân thành mà bạn gửi tới người yêu có thể sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với những món quà đắt tiền.

    (ĐSPL) – Noel 2014, những lời chúc Giáng sinh chứa đựng tình cảm chân thành mà bạn gửi tới người yêu có thể sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với những món quà đắt tiền.

    - Tình yêu của em, đêm Giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng em biết, dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé!

    - Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

    - Anh thân yêu. Noel năm nay thời tiết thật chiều lòng người, cái lạnh khiến cho chúng ta cảm nhận được nhiều hơn hơi ấm của nhau. Đã bao năm qua em vẫn chào đón Noel một mình, nhưng năm nay em đã thấu hiểu hơn ý nghĩa của đêm Noel, đêm Chúa giáng sinh và Chúa đã đưa anh đến bên em để chúng ta được ở bên nhau. Mãi yêu anh!

    Noel năm nay thời tiết thật chiều lòng người, cái lạnh khiến cho chúng ta cảm nhận được nhiều hơn hơi ấm của nhau. Ảnh minh họa.

    - Gửi thương nhớ tới Anh yêu! Giáng sinh đầu tiên chúng mình ở Hà Nội. Noel trước, Noel này và mãi mãi về sau, em luôn mong có anh trên bước đường đời, cùng em thắp nến cho những đêm Giáng sinh ấm áp. Yêu anh và ngày càng yêu anh!

    - “Vịt Yêu ơi? Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh... nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!”

    - Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn, đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

    - Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

    - Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

    - Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much...and forever....

    Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay tặng người yêu

    - May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

    (Chúc em một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ và một năm hạnh phúc)

    - Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

    (Giáng sinh đã đến. Chúc em có một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho em)

    - You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

    (Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy)

    - At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! I Love You!

    (Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Anh đã nói với ông già Noel rằng anh muốn có em trong Giáng sinh này. Anh Yêu Em!)

    - May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

    (Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-giang-sinh-ngot-ngao-nhat-tang-nguoi-yeu-a75622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan