+Aa-
    Zalo

    Lời cảm ơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đoàn đại biểu, các cơ quan, tổ chức và các cá nhân là đồng nghiệp; bà con láng giềng ...

    (ĐSPL) - Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đoàn đại biểu, các cơ quan, tổ chức và các cá nhân là đồng nghiệp; bà con láng giềng ...

    Cha, Ông, Cụ chúng tôi là Cụ Đào Ngọc (sinh năm 1929, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng), Nhạc phụ Nhà báo Lê Tuấn Dũng, Phó Tổng biên tập Báo Đời sống & Pháp luật, mặc dù đã được con, cháu, anh, em nội, ngoại và các y, bác sỹ tận tình chăm sóc, cứu chữa nhưng Cụ đã tạ thế vào hồi 1h51 sáng ngày 18/11/2016 (tức ngày 19 tháng 10 năm Bính Thân), hưởng thọ 88 tuổi.

    An táng vào ngày 19/11/2016 (tức ngày 20 tháng 10 năm Bính Thân) tại nghĩa trang thôn Tam Nông, xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

    Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đoàn đại biểu, các cơ quan, tổ chức và các cá nhân là đồng nghiệp; bà con láng giềng; các gia đình thông gia, bà con thân thuộc, họ hàng nội, ngoại; bạn bè thân hữu gần xa đã gửi vòng hoa, gửi thư/điện đến viếng thăm, chia buồn và tiễn đưa Cha, Ông, Cụ chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Thay mặt gia đình:

    Bà quả phụ: Nguyễn Thị Nga

    Trưởng nam: Đào Quang Huy


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cam-on-a170810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.