+Aa-
    Zalo

    Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao bất ngờ thân thiết khiến fan "dậy sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên hai cựu thành viên EXO Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao (Tao) thể hiện sự ủng hộ công khai dành cho nhau sau khi rời nhóm.

    Đây là lần đầu tiên hai cựu thành viên EXO Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao (Tao) thể hiện sự ủng hộ công khai dành cho nhau sau khi rời nhóm.

    Mới đây, Lộc Hàm đã bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Tao trên trang cá nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Nam ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật Tao! Hy vọng concert của cậu thành công nhé!", đồng thời anh tag tên của Tao vào lời chúc.

    Không lâu sau đó, Tao cũng đáp lại lời chúc của Lộc Hàm một cách vui vẻ: "Người anh Lộc Hàm của em, em yêu anh. Hy vọng "Trạch thiên ký" sẽ đạt được rating cao nhé! Hãy cùng làm việc chăm chỉ nào!".

    Lộc Hàm cũng đã gửi tin nhắn thể hiện tình cảm và động viên Tao về chuỗi concert đang diễn ra của anh: “Tao’s Promise Concert Tour” của Tao bắt đầu tại Bắc Kinh (30/4), Nam Kinh (6/5), Đài Loan (20/5) và Ma cao (27/5). Chúc may mắn, Tao!".

    Khỏi phải nói, động thái này đã khiến cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là fan EXO - những người vẫn đang ủng hộ 12 thành viên vô cùng vui sướng.

    Hai cựu thành viên của EXO hiếm khi xuất hiện chung hoặc giao tiếp với nhau ở nơi công cộng từ khi họ rời khỏi nhóm nhạc nổi tiếng. Mặc dù vậy, với tất cả những thời gian và kỷ niệm họ đã cùng trải qua với nhau có lẽ tình cảm mà họ dành cho nhau đều rất tốt.

    Mặc dù cả hai đều không giành được phần thắng trong vụ kiện với SM, tuy vậy sự nghiệp của Lộc Hàm và Tao kể từ khi tách nhóm vẫn có những bước tiến đáng kể.

    Cùng với Ngô Diệc Phàm, cả ba cựu thành viên EXO đều để lại dấu ấn trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và thời trang. Họ cũng là những ngôi sao trẻ được yêu thích hàng đầu tại Hoa ngữ.

    Tuy vậy, đã có rất nhiều tin đồn rằng mối quan hệ của 3 người khi còn ở EXO khá nhạt nhòa, và sau khi rời nhóm lại càng trở nên không tốt. Đặc biệt, thời gian trước Trác Vỹ - người đứng đầu studio Phong Hành đã tiết lộ về việc Ngô Diệc Phàm nói xấu các nghệ sĩ khác, trong đó có Lộc Hàm và Tao.

    Mặc dù vậy không mấy người tin vào tiết lộ này vì không hề có bằng chứng nào rõ ràng, còn Lộc Hàm thì giận dữ phản ứng nói rằng Trác Vỹ nên "câm miệng lại".

    Với những động thái mới nhất này của Lộc Hàm và Tao, tin đồn bất hòa càng trở nên vô căn cứ và không thể tin tưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-ham-va-hoang-tu-thao-bat-ngo-than-thiet-khien-fan-day-song-a188954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan