Cả 3 "ông lớn" Honda, P?agg?o và Yamaha đều đã tung ra những mẫu xe tay ga mớ? chuẩn bị thị trường dịp cuố? năm.
Thị trường xe cuố? năm bắt đầu có những chuyển b?ến, không phả? từ phía ngườ? t?êu dùng, mà bắt đầu từ các hãng xe trong nước. Trên thực tế, đạ? d?ện của Yamaha cho b?ết, thị trường xe máy dù có trầm lắng, nhưng hãng vẫn có tăng trưởng, chỉ có đ?ều con số này không được cao như kh? thị trường ở thờ? đ?ểm tốt.
Bên cạnh đó, không chỉ h?ện tạ?, mà cả thờ? g?an tớ?, phương t?ện đ? lạ? chủ yếu của ngườ? dân V?ệt Nam vẫn là những ch?ếc xe máy. Do đó, các hãng xe vẫn còn có thể kha? thác t?ềm năng rất lớn ở thị trường 90 tr?ệu dân này.
Chỉ trong nửa đầu tháng 11, cả 3 hãng xe lớn là Honda, P?agg?o và Yamaha đều tung ra những sản phẩm mớ?, là những mẫu xe mớ? và ph?ên bản mớ? của các dòng xe trước đó.
Honda bổ sung 3 màu mớ? cho Lead
Mẫu xe tay ga dành cho nữ của Honda được trình làng hồ? tháng 3 vớ? ph?ên bản hoàn toàn mớ? so vớ? thế hệ trước đó. Không chỉ thay đổ? về k?ểu dáng, Lead mớ? cũng được trang bị hệ thống động cơ mớ?, t?ên t?ến của Honda.
Honda Lead được bổ sung thêm màu mớ?.
Ở thờ? đ?ểm ra mắt, Lead đã có đến 6 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nh?ên, có lẽ bấy nh?êu vẫn là chưa đủ, nên hồ? đầu tháng 11, Honda t?ếp tục bổ sung thêm 3 màu mớ? cho mẫu xe tay ga này. H?ện tạ? Lead đã có đến 9 màu sắc, vớ? ha? ph?ên bản t?êu chuẩn và cao cấp được bán vớ? mức g?á lần lượt 37,5 tr?ệu và 38,5 tr?ệu đồng.
Lead mớ? được trang bị động cơ eSP 125 phân khố?, 4 kỳ, x?-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tố? đa 8,45 kW tạ? 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đạ? 11,6 Nm tạ? 5.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này còn được trang bị những công nghệ t?ên t?ến như phun xăng đ?ện tử, dừng cầm chừng Idl?ng Stop, k?ểm soát hơ? xăng...
Yamaha làm mớ? dòng xe Nouvo
Sau kh? ra mắt nh?ều ph?ên bản xe mớ? trong năm nay, hãng xe Nhật Bản t?ếp tục tung ra thị trường ph?ên bản mớ? của dòng xe Nouvo SX và Nouvo GP. Không g?ống như những lần trước đây, lần ra mắt ph?ên bản mớ? này, Yamaha đã có những thay đổ? cả ở tem xe và tính năng kỹ thuật cho Nouvo SX, Nouvo SX RC và Nouvo GP.
Nouvo SX RC ph?ên bản mớ? vớ? tem xe bắt mắt.
Ha? ph?ên bản Nouvo SX và Nouvo SX RC sở hữu bộ tem xe mạnh mẽ và sang trọng. Do đó, mẫu xe này vẫn đảm bảo tính thể thao, trẻ trung và đẳng cấp. Trong kh? đó, ph?ên bản Nouvo GP được thừa hưởng th?ết kế tem xe vớ? cảm hứng từ dòng xe đua MotoGP của Yamaha vớ? ha? màu xanh trắng đặc trựng.
Ngoà? thay đổ? về tem, cả 3 mẫu xe đều được trang bị bánh sau có kích thước lốp lớn hơn so vớ? ph?ên bản trước đó. Yamaha đã thay bộ lốp kích thước 90/80-16M/C 51P cho lốp cũ 80/90-16M/C 48P, g?úp tăng khả năng bám đường và độ ổn định của xe trong những đ?ều k?ện vận hành khác nhau.
Nouvo GP mớ? thay đổ? tem xe và cả đặc tính kỹ thuật.
Nouvo được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng đ?ện tử F?, bộ x?-lanh D?AS?l và p?ston nh?ệt đúc làm tăng khả năng phản ứng của động cơ.
Nouvo SX có 4 màu sắc đỏ-đen ánh k?m, đen-trắng ánh k?m, trắng-đen ánh k?m, xanh-đen ánh k?m kèm theo g?á bán 35,9 tr?ệu đồng. Ph?ên bản Nouvo SX RC có 3 màu sắc được bán vớ? g?á 36,9 tr?ệu đồng. Trong kh? đó, ph?ên bản Nouvo GP được bán vớ? g?á 37,2 tr?ệu đồng.
P?agg?o ra mắt bộ đô? Vespa Pr?mavera và GTS Super
Sau nh?ều lần xuất h?ện vớ? lớp ngụy trang kỹ lưỡng trên đường phố V?ệt Nam, cả ha? mẫu xe mớ? của P?agg?o đều được tung ra thị trường trong tháng 11 này.
Đầu t?ên là Vespa Pr?mavera, mẫu xe ga hướng đến đố? tượng khách hàng nữ, thay thế cho dòng xe LX. Pr?mavera thừa hưởng những đường nét th?ết kế truyền thống của dòng xe Vespa, cùng vớ? đó là những đường nét sắc sảo, h?ện đạ? trên s?êu phẩm Vespa 946. K?ểu dáng tổng thể của Pr?mavera thon gọn hơn so vớ? dòng xe LX trước đó nên rất phù hợp vớ? phá? đẹp.
Vespa Pr?mavera hướng tớ? đố? tượng khách hàng nữ.
Vespa Pr?mavera được trang bị động cơ 3V t?ên t?ến, vớ? ha? loạ? dung tích x?-lanh. Ph?ên bản 125cc có công suất 7,2 kW tạ? 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đạ? 9,5 Nm tạ? 6.000 vòng/phút.
Trong kh? đó, ph?ên bản 150cc có công suất 8,7 kW tạ? 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đạ? 12 Nm tạ? 5.000 vòng/phút. Ph?ên bản Vespa Pr?mavera 125 được bán vớ? g?á 68,8 tr?ệu đồng, trong kh? ph?ên bản Vespa Pr?mavera 150 chưa có g?á bán.
Không chỉ dành sự ưu á? cho đố? tượng khách hàng nữ, trong đợt g?ớ? th?ệu sản phẩm này, P?agg?o V?ệt Nam cũng chính thức cho ra mắt dòng xe GTS Super dành cho khách hàng nam g?ớ?. Đây là mẫu xe được nh?ều khách hàng ưa chuộng dòng xe Vespa bỏ t?ền để mua những ch?ếc xe nhập khẩu nguyên ch?ếc, vớ? g?á rất cao.
Vespa GTS Super nộ? có g?á bán "mềm" hơn nh?ều so vớ? mẫu xe nhập khẩu.
Chính vì vậy, P?agg?o V?ệt Nam đã tung ra sản phẩm GTS Super nộ? vớ? mức g?á g?ảm đáng kể so vớ? ph?ên bản nhập khẩu. Không chỉ g?á bán, mẫu xe nộ? cũng được ngh?ên cứu, th?ết kế phù hợp vớ? đường xá tạ? V?ệt Nam hơn.
Trong lần ra mắt này, P?agg?o mớ? chỉ tung ra ph?ên bản GTS Super 125 sử dụng động cơ 3V 125 phân khố?. G?á bán của GTS Super 125 3V ?.e là 79,8 tr?ệu đồng.
Đặc b?ệt, cả ha? dòng xe Vespa Pr?mavera và Vespa GTS Super đều được P?agg?o V?ệt Nam cung cấp chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
Theo Tr? Thức