+Aa-
    Zalo

    Loạt trang phục làm nên gu thời trang gây tranh cãi của Tóc Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn nổi tiếng là một ngôi sao sành điệu về thời trang, Tóc Tiên vẫn không tránh khỏi những "bộ cánh" mà khán giả không biết nên khen hay chê.

    Vốn nổi tiếng là một ngôi sao sành điệu về thời trang, Tóc Tiên vẫn không tránh khỏi những "bộ cánh" mà khán giả không biết nên khen hay chê.

    Vừa qua, tại buổi ghi hình vòng Bán kết The Voice 2017, Tóc Tiên trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dù diện trang phục vô cùng kín đáo.

    Bộ vest gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng khá kỳ lạ với phần vai độn cao, vuông, rộng đối lập hẳn với phần eo nhỏ tạo nên tổng thể trang phục thô kệch. Không khó để nhận ra Tóc Tiên đang diện phong cách men swear và lăng xê mốt áo vai rộng đang rất được yêu thích của làng thời trang thế giới.

    Tuy vậy, bộ trang phục này của nữ ca sĩ vẫn gặp phải những ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng nó khiến Tóc Tiên nhìn hơi...kỳ lạ, và ngoài việc độc đáo thì không thể khen rằng đây là một trang phục đẹp.

    Tóc Tiên thậm chí đã phải lên tiếng trên trang cá nhân khi có quá nhiều ý kiến về sự lựa chọn của mình: "Bộ vest gây tranh cãi từ hôm qua tới giờ từ một bạn sinh viên rất trẻ. Và đối với ai đam mê thời trang đều biết xu hướng vai áo ngang đang được các nhà mốt Off-white, Vetements, Jacquemus,...ưu ái. Như người anh lớn của thời trang VN Nguyễn Công Trí đã chia sẻ "người dẫn đầu phải tự khai phá lối đi", em và Kelbin Lei thêm tự tin về sự lựa chọn của mình".

    Thực ra, đây chẳng phải lần đầu Tóc Tiên xuất hiện tại Giọng hát Việt 2017 với những bộ trang phục khiến mọi người bối rối.

    Ngay từ buổi họp báo ra mắt chương trình, nữ ca sĩ đa xuất hiện với chiếc váy thuộc bộ sưu tập vừa trình làng của Rihanna.

    Nữ ca sĩ phối váy dài ôm sát cùng vòng cổ chocker to bản, giày boots da đế dày bụi bặm, cá tính. Mái tóc được tết lạ mắt kết hợp chất son lỳ màu cam đất càng giúp Tóc Tiên thêm phần ấn tượng.

    Đúng là chỉ có thể dùng từ "ấn tượng" để miêu tả về lần xuất hiện này của Tóc Tiên, còn nếu hỏi xấu hay đẹp thì đó lại là một câu chuyện khác.

    Tiếp sau đó, Tóc Tiên liên tục biến đổi với phong cách sặc sỡ như một chú "tắc kè hoa" tại The Voice.

    Nhưng ai cũng cho rằng bộ đồ này quá chói mắt, và có phần hơi... lố.

    Còn đây thì rõ ràng chỉ nên xuất hiện trong một bộ hình, chứ nếu để Tóc Tiên diện lên sân khấu thì quả thực là...làm khó khán giả.

    Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh khá táo bạo, gợi cảm, nhưng lại không thể dễ dàng dành lời khen tặng.

    Bộ đồ quá nhiều họa tiết hoa lá cành và màu sắc nào cũng nổi bần bật thế này khiến Tóc Tiên bị mất điểm trầm trọng, dù cô đã thành công trong việc trở thành tâm điểm.

    Kỳ thực, Tóc Tiên có gu thời trang được ảnh hưởng khá nhiều của sao Hollywood. Nữ ca sĩ cũng sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với những đường cong gợi cảm, để dễ dàng diện những trang phục quyến rũ đầy thu hút. Và cô nàng không ít lần khiến các tín đồ thời trang "điên đảo" vì sự xuất hiện của mình.

    Tuy biết rằng phá cách và đi đầu xu hướng là một điều tốt, nhưng có lẽ người hâm mộ vẫn mong nhìn thấy những hình ảnh đẹp như thế này của Tóc Tiên hơn là loạt trang phục khó hiểu của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-trang-phuc-lam-nen-gu-thoi-trang-gay-tranh-cai-cua-toc-tien-a189185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan